วัคซีนโควิด-19 ชนิดที่องค์การอนามัยโลกรับรองในขณะนี้และชนิดที่ใช้กับเด็ก

THB 0.00

ชื่อวัคซีนโควิด 1 วัคซีนโควิด-19 เป็นวัคซีนใหม่ ในขณะนี้แนะนำให้ฉีดชนิดเดียวกันทั้ง 2 เข็ม โดยทั่วไปอาการข้างเคียงหลังฉีดเข็มที่ 2 มักน้อยกว่าเข็มแรก , 2

วัคซีนโควิด 19 มียี่ห้ออะไรบ้างที่ใช้ในไทย พร้อมวิธีเช็กประวัติการฉีดวัคซีนของตัวเอง · 1 วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า · 2 วัคซีนซิโนแวค · 3 วัคซีนซิโนฟาร์ม ชื่อวัคซีนโควิด Sinovac จากประเทศจีน เป็นวัคซีนเชื้อตาย ผลิตจากไวรัสที่ไม่มีชีวิตแล้ว · AstraZenecaOxford วัคซีนที่ใช้ไวรัสชื่อ Adenovirus ไวรัสที่ไม่ได้ก่อโรคในคนเป็นตัวพาเอาส่วนของเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าไปในเซลล์

ปริมาณ:
ชื่อวัคซีนโควิด
Add to cart

ชื่อวัคซีนโควิด 1 วัคซีนโควิด-19 เป็นวัคซีนใหม่ ในขณะนี้แนะนำให้ฉีดชนิดเดียวกันทั้ง 2 เข็ม โดยทั่วไปอาการข้างเคียงหลังฉีดเข็มที่ 2 มักน้อยกว่าเข็มแรก , 2

ชื่อวัคซีนโควิด วัคซีนโควิด 19 มียี่ห้ออะไรบ้างที่ใช้ในไทย พร้อมวิธีเช็กประวัติการฉีดวัคซีนของตัวเอง · 1 วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า · 2 วัคซีนซิโนแวค · 3 วัคซีนซิโนฟาร์ม

Sinovac จากประเทศจีน เป็นวัคซีนเชื้อตาย ผลิตจากไวรัสที่ไม่มีชีวิตแล้ว · AstraZenecaOxford วัคซีนที่ใช้ไวรัสชื่อ Adenovirus ไวรัสที่ไม่ได้ก่อโรคในคนเป็นตัวพาเอาส่วนของเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าไปในเซลล์