ซอสพริก ตราคนอร์ กิโลกรัม

THB 0.00

ซอสพริก ซอสพริก ตัวเด็ดในตำนาน นอกกระแส รสชาติเผ็ดจี๊ดโดนใจ · ซอสพริกโกศล ตรานกอีเเอ่น · ซอสพริกเจ๊เคี้ยม ซอสพริกสดเลิศรสตราลูกเจี๊ยบ · ซอสพริกศรีราชา ตราเกาะลอย · ซอสพริก

ซอสพริก ตราม้าบิน คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพโดยผ่านกระบวนการผลิตระบบพาสเจอร์ไรส์; โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และกลิ่นของพริกกับกระเทียม; เป็นเอกลักษณ์การันตีความอร่อยมากกว่า 60 ปี  ซอสพริก ซอสพริก ตรากู๊ดไรฟ์ รสเผ็ดกลมกล่อม สูตรลดน้ำตาล 50% และลดเกลือโซเดียม 50% ใส่เกลือโพแทสเซียม ซึ่งเป็นเกลือชนิดเดียวกับที่พบในผักและผลไม้เพื่อคงรสเค็มและช่วยลดความดันโลหิตได้

ปริมาณ:
ซอสพริก
Add to cart

ซอสพริก ซอสพริก ตัวเด็ดในตำนาน นอกกระแส รสชาติเผ็ดจี๊ดโดนใจ · ซอสพริกโกศล ตรานกอีเเอ่น · ซอสพริกเจ๊เคี้ยม ซอสพริกสดเลิศรสตราลูกเจี๊ยบ · ซอสพริกศรีราชา ตราเกาะลอย · ซอสพริก

ซอสพริก ซอสพริก ตราม้าบิน คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพโดยผ่านกระบวนการผลิตระบบพาสเจอร์ไรส์; โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และกลิ่นของพริกกับกระเทียม; เป็นเอกลักษณ์การันตีความอร่อยมากกว่า 60 ปี

ซอสพริก ตรากู๊ดไรฟ์ รสเผ็ดกลมกล่อม สูตรลดน้ำตาล 50% และลดเกลือโซเดียม 50% ใส่เกลือโพแทสเซียม ซึ่งเป็นเกลือชนิดเดียวกับที่พบในผักและผลไม้เพื่อคงรสเค็มและช่วยลดความดันโลหิตได้