ซาลาเปาทับหลี ร้านแรก ของหมู่บ้านทับหลี คือร้านฮั่นหยกหย่วน เป็น

THB 0.00

ซาลาเปา ทับ หลี ระนอง จุดกำเนิด ซาลาเปาทับหลี ของดีเมืองระนอง คือ ร้าน ฮั่นหยกหย่วน ซาลาเปาทับหลี เจ้าแรก ที่ทำให้ซาลาเปาทับหลี ของหมู่บ้านทับหลี จังหวัดระนองเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง เนื่องจากความอร่อย

ซาลาเปาทับหลีเป็นซาลาเปาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมายาวนาน ถิ่นกำเนิดของซาลาเปาทับหลีอยู่ที่หมู่บ้านทับหลี อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง และเป็นที่มาของ ของแท้เมืองนอง ซาลาเปาทับหลี  ซาลาเปาเซเว่น “ซาลาเปาทับหลี ประกายจันทร์” ได้นำสูตรต้นตำรับจากร้าน “ซาลาเปาทับหลี เจ๊ห้วน” ซึ่งเป็นเจ้าเดียวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ1 ในการประกวดแข่งขันซาลาเปาของจังหวัดระนอง ซึ่งมีการจัดขึ้นเพียงครั้งเดียว

ปริมาณ:
ซาลาเปา ทับ หลี ระนอง
Add to cart

ซาลาเปา ทับ หลี ระนอง จุดกำเนิด ซาลาเปาทับหลี ของดีเมืองระนอง คือ ร้าน ฮั่นหยกหย่วน ซาลาเปาทับหลี เจ้าแรก ที่ทำให้ซาลาเปาทับหลี ของหมู่บ้านทับหลี จังหวัดระนองเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง เนื่องจากความอร่อย

ซาลาเปา หมาย ถึง ซาลาเปาทับหลีเป็นซาลาเปาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมายาวนาน ถิ่นกำเนิดของซาลาเปาทับหลีอยู่ที่หมู่บ้านทับหลี อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง และเป็นที่มาของ ของแท้เมืองนอง ซาลาเปาทับหลี

“ซาลาเปาทับหลี ประกายจันทร์” ได้นำสูตรต้นตำรับจากร้าน “ซาลาเปาทับหลี เจ๊ห้วน” ซึ่งเป็นเจ้าเดียวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ1 ในการประกวดแข่งขันซาลาเปาของจังหวัดระนอง ซึ่งมีการจัดขึ้นเพียงครั้งเดียว