ทำความรู้จักโปเกมอนหลักของ ซาโตชิ ในภาค เจอร์นีย์ ซีซัน 25

THB 1000.00
ซาโตชิ

ซาโตชิ  อนิเมะโปเกมอนออกอากาศตอนสุดท้ายของ ซาโตชิ และคู่หู พิคาชู เตรียมขึ้นซีรีส์ใหม่ในเดือนเมษายนเปลี่ยนตัวเอก สำหรับตอนสุดท้ายในญี่ปุ่นก็ใช้ชื่อว่า สายรุ้งและโปเกมอนมาสเตอร์ หลังจากที่อกหักพลาดแชมป์ลีคมานักต่อนัก ในที่สุด ซาโตชิ เด็กหนุ่มจากเมืองมาซาระ ก็ได้ฤกษ์ผงาดแชมป์ใหญ่อย่างเป็นทางการเสียที หลังใกล้เคียงคำว่าแชมป์มากที่สุดในศึก คาลอสลีค

รู้หรือไม่ว่าในวันเดียวกันนี้ คือวันที่ ซาโตชิ นากาโมโตะ ได้เผยแพร่ Whitepaper ของ Bitcoin ออกสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกในปี 2551 ก่อนที่อีกสองเดือนต่อมา บล็อกแรกของ Bitcoin บทความนี้เป็นบทความที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของซาโตชิพร้อมกับโปเกม่อนของซาโตชิ 12 ตัวแรกใน Pokémon Original series ซาโตชิ จากเมืองมาซาระเด็กชายวัย

หลังจากที่อกหักพลาดแชมป์ลีคมานักต่อนัก ในที่สุด ซาโตชิ เด็กหนุ่มจากเมืองมาซาระ ก็ได้ฤกษ์ผงาดแชมป์ใหญ่อย่างเป็นทางการเสียที หลังใกล้เคียงคำว่าแชมป์มากที่สุดในศึก คาลอสลีค ซาโตชิ #pokemon #โปเกมอน รายการเกี่ยวกับอนิเมะเกมการ์ตูน หลักๆช่องนี้มีแอดมิน 2 คน จึงทำเนื้อหาสลับไปมาตามความถนัดและชื่นชอบของแต่ละคน ขอบคุณที่กดติดตามพวกเราครับ

Quantity:
Add To Cart