กล่องซีทรู 661 20*29*10 ซม ลิตร - เครื่องครัว แสงดำรง

THB 0.00

ซีทรู ป้ายซีทรู มีความสวยโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ผนวกกับ พิมพ์ลวดลายสวย ๆ ลงบนสติ๊กเกอร์ ก็ยิ่งช่วยเสริมทำให้ สติ๊กเกอร์ซีทรูสวยและดูมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น แต่จะทำแบบไหน แอดมินสรุปความน่าสนใจสติ๊กเกอร์ซีทรูเอาไว้แล้ว

รับทำสติ๊กเกอร์ติดกระจก See Through Sticker ซีทรู 3M เป็นสติ๊กเกอร์ติดกระจก ด้านหลังสติ๊กเกอร์ซีทรูเป็นกาวสีดำ ไม่ทิ้งคราบกาว เป็นนวัตกรรมใหม่ ใช้ติดกระจกเท่านั้น ผลงานเยอะ รับประกันทุกชิ้น  ซีทรู ชุดซีทรู เมื่อเห็นว่าถูกถ่ายคลิปเธอนั้นถกกางเกงลงพร้อมตบไปที่จิมิโชว์ แล้วชี้นิ้วใส่กล้องที่ถ่ายไว้ จนสร้างความอึ้งให้กับผู้ที่เห็นไม่น้อย จนคลิปนี้ถูกโพสต์

ปริมาณ:
ซีทรู
Add to cart

ซีทรู ป้ายซีทรู มีความสวยโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ผนวกกับ พิมพ์ลวดลายสวย ๆ ลงบนสติ๊กเกอร์ ก็ยิ่งช่วยเสริมทำให้ สติ๊กเกอร์ซีทรูสวยและดูมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น แต่จะทำแบบไหน แอดมินสรุปความน่าสนใจสติ๊กเกอร์ซีทรูเอาไว้แล้ว

ซีทรู รับทำสติ๊กเกอร์ติดกระจก See Through Sticker ซีทรู 3M เป็นสติ๊กเกอร์ติดกระจก ด้านหลังสติ๊กเกอร์ซีทรูเป็นกาวสีดำ ไม่ทิ้งคราบกาว เป็นนวัตกรรมใหม่ ใช้ติดกระจกเท่านั้น ผลงานเยอะ รับประกันทุกชิ้น

ชุดซีทรู เมื่อเห็นว่าถูกถ่ายคลิปเธอนั้นถกกางเกงลงพร้อมตบไปที่จิมิโชว์ แล้วชี้นิ้วใส่กล้องที่ถ่ายไว้ จนสร้างความอึ้งให้กับผู้ที่เห็นไม่น้อย จนคลิปนี้ถูกโพสต์