ซื้อ ดอกไขควง ออนไลน์ ที่โกลบอลเฮ้าส์ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน

THB 0.00

ดอกไขควง ดอกไขควง อุปกรณ์เสริมดอกไขควงที่มีอายุการใช้งานยาวนานเพื่อประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ โดยทั่วไปแล้ว การขันสกรูไม่ใช่เรื่องยาก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมพร้อม

ดอกไขควง #สกรู เลือกดอกไขควงให้ถูกแบบกับสกรู ป้องกันสกรูหัวเยิน ปัญหาของการขันสกรูที่หลายคนอาจเจอที่เมื่อขันไปแล้ว หัวสกรูเยินหรือบิ่นไปสะงั้น จริงๆแล้วเราอาจเลือกดอก ดอกไขควง ดอกไขควง 65 มม คือ ดอกไขควงสำหรับใช้คู่กับสว่านยิงสกรู เพื่อยึดโครงคร่าวเข้ากับโครงคร่าว และยึดโครงคร่าวเข้ากับแผ่นชนิดต่าง ๆ สามารถเจาะได้ทั้งไม้และโลหะ

ปริมาณ:
ดอกไขควง
Add to cart

ดอกไขควง ดอกไขควง อุปกรณ์เสริมดอกไขควงที่มีอายุการใช้งานยาวนานเพื่อประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ โดยทั่วไปแล้ว การขันสกรูไม่ใช่เรื่องยาก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมพร้อม

ดอกไขควง ดอกไขควง #สกรู เลือกดอกไขควงให้ถูกแบบกับสกรู ป้องกันสกรูหัวเยิน ปัญหาของการขันสกรูที่หลายคนอาจเจอที่เมื่อขันไปแล้ว หัวสกรูเยินหรือบิ่นไปสะงั้น จริงๆแล้วเราอาจเลือกดอก

ดอกไขควง 65 มม คือ ดอกไขควงสำหรับใช้คู่กับสว่านยิงสกรู เพื่อยึดโครงคร่าวเข้ากับโครงคร่าว และยึดโครงคร่าวเข้ากับแผ่นชนิดต่าง ๆ สามารถเจาะได้ทั้งไม้และโลหะ