บรรยากาศ งานปีใหม่ 5 ชนเผ่าดอยมูเซอ ประจำปี 2559 ที่จังหวัดตาก

THB 0.00

ดอย มูเซอ ตลาดมูเซอ2 อ เมือง จ ตาก อยู่ริมถนนไม่ต้องขึ้นดอยมูเซอ มีผัก ผลไม้ อาหารป่า เมืองหนาวให้ได้เลือกซื้อมากมาย WasanNoy #ดอยมูเซอ #ตลาดดอยมูเซอ #ตาก #ดอยมูเซอ

ทิศเหนือ โดยมีดอยผีปันน้ำของดอยคำ ดอยปกกล้า ดอย ลุ่มน้ำฝาง มีแม่น้ำฝางเป็นแม่น้ำสายหลัก ซึ่งมีต้นกำเนิดจากดอย มูเซอ ปกาเกอะญอ คะฉิ่น ลัวะ ม้ง และชาวไทยเชื้อสาย ดอยสะโง้ อัพเดตข้อมูลท่องเที่ยวตลาดมูเซอ ตาก-ตลาดสินค้าพื้นเมืองชาวเขาดอยมูเซอ เดิมทีมีการสร้างพิพิธภัณฑ์มูเซอดำ แต่ปัจจุบันได้ปิดบริการไปแล้ว ตลาดมูเซอตั้งอยู่บนดอยมูเซอ ริมเส้นทางสายตาก

ปริมาณ:
ดอย มูเซอ
Add to cart

ดอย มูเซอ ตลาดมูเซอ2 อ เมือง จ ตาก อยู่ริมถนนไม่ต้องขึ้นดอยมูเซอ มีผัก ผลไม้ อาหารป่า เมืองหนาวให้ได้เลือกซื้อมากมาย WasanNoy #ดอยมูเซอ #ตลาดดอยมูเซอ #ตาก #ดอยมูเซอ

ดอยอ่างขาง ทิศเหนือ โดยมีดอยผีปันน้ำของดอยคำ ดอยปกกล้า ดอย ลุ่มน้ำฝาง มีแม่น้ำฝางเป็นแม่น้ำสายหลัก ซึ่งมีต้นกำเนิดจากดอย มูเซอ ปกาเกอะญอ คะฉิ่น ลัวะ ม้ง และชาวไทยเชื้อสาย

อัพเดตข้อมูลท่องเที่ยวตลาดมูเซอ ตาก-ตลาดสินค้าพื้นเมืองชาวเขาดอยมูเซอ เดิมทีมีการสร้างพิพิธภัณฑ์มูเซอดำ แต่ปัจจุบันได้ปิดบริการไปแล้ว ตลาดมูเซอตั้งอยู่บนดอยมูเซอ ริมเส้นทางสายตาก