โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เรอัล มาดริด ไฮไลต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

THB 0.00

ดอร์ทมุนด์ ผู้เล่น เกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เรอัล มาดริด เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยราชันชุดขาว จบครึ่งแรกแบบไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียว แต่สุดท้ายครึ่งหลังมาได้ประตู

เอดิน แทร์ซิช พาดอร์ทมุนด์ ผ่าน เปแอสเช มาได้ในรอบรองชนะเลิศ เกมนี้ใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด คาริม อเดเยมี่, ยูเลี่ยน บรันด์ท และ เจดอน ซานโช่ เป็น 3 ประสานเกมรุก โดยมี นิคลาส ฟุลล์ครุก ฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี พบ ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส รายชื่อผู้เล่น คุณสามารถคลิกที่ผู้เล่นใดก็ได้จากรายการทีมในหน้าทีมและดูข้อมูลส่วนตัวของเขา เช่น สัญชาติ วันเกิด ส่วนสูง เท้าที่ชอบ ตำแหน่ง มูลค่าของผู้เล่น ประวัติการโอนย้าย เป็นต้น

ปริมาณ:
ดอร์ทมุนด์ ผู้เล่น
Add to cart

ดอร์ทมุนด์ ผู้เล่น เกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เรอัล มาดริด เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยราชันชุดขาว จบครึ่งแรกแบบไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียว แต่สุดท้ายครึ่งหลังมาได้ประตู

ดอร์ทมุนด์ ล่าสุด เอดิน แทร์ซิช พาดอร์ทมุนด์ ผ่าน เปแอสเช มาได้ในรอบรองชนะเลิศ เกมนี้ใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด คาริม อเดเยมี่, ยูเลี่ยน บรันด์ท และ เจดอน ซานโช่ เป็น 3 ประสานเกมรุก โดยมี นิคลาส ฟุลล์ครุก

คุณสามารถคลิกที่ผู้เล่นใดก็ได้จากรายการทีมในหน้าทีมและดูข้อมูลส่วนตัวของเขา เช่น สัญชาติ วันเกิด ส่วนสูง เท้าที่ชอบ ตำแหน่ง มูลค่าของผู้เล่น ประวัติการโอนย้าย เป็นต้น