ดาวอังคาร หมุนรอบตัวเองเร็วขึ้น ข้อมูลจาก ยานอินไซต์ ที่ปลดระวางไปแล้ว

THB 1000.00
ดาวอังคาร

ดาวอังคาร  SpaceX ประกาศว่าจะพามนุษย์ไปดาวอังคารให้ได้ในปี 2024 ขณะที่ NASA แถลงว่าจะไปในปี 2035 แต่ภารกิจทำให้มนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ได้จริงบนดาวอังคาร ยังเป็นความท้าทายที่ไม่มีคำตอบแน่ชัด  รู้กันยัง! 10 FACTS บนดาวอังคาร ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน! · ชั้นบรรยากาศของดาวอังคารประกอบไปด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กว่า 96% · ดาวอังคารเองก็มีดวงจันทร์เป็นบริวาร นั่นคือ โฟบอสและไดมอส

การใช้พลังงานนิวเคลียร์บนอวกาศ พาเราไปดาวอังคารใน 45 วัน · ดาวอังคาร จุดหมายปลายทางที่หลายประเทศพากันตั้งเป้า ดาวเคราะห์ที่มีขนาดและสภาพใกล้เคียงโลกที่สุดในระบบสุริยะ ดาวอังคาร ดาวอังคารเป็นดาวที่เป็นจุดสนใจของนักวิทยาศาสตร์ในการค้นหาสิ่งมีชีวิต หรือการตั้งอาณานิคมของมนุษย์ ทั้งนี้เนื่องจาก ดาวอังคารมีสภาวะแวดล้อมคล้าย โลกมากทั้งนี้ปัจจัยที่สำคัญมาก คือ

ดาวอังคาร เป็นดาวเคราะห์สีแดง ทำให้ผู้คนเชื่อกันว่าเป็นเทพแห่งสงครามและการสู้รบความแข็งแกร่ง และสัญลักษณ์ของเพศชาย ในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 ภาพถ่ายดาวอังคาร บันทึกโดยกล้องโทรทรรศน์ควบคุมอัตโนมัติ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง เมตร ณ หอดูดาวภูมิภาค สงขลา เมื่อ 24 ก ย 63 ภาพโดย : ธนกฤต

Quantity:
Add To Cart