ดาวเสาร์ ดาวเคราะห์มีวงแหวนใหญ่ที่สุด

THB 1000.00
ดาวเสาร์

ดาวเสาร์  ดาวเสาร์ ราชาวงแหวนแห่งระบบสุริยะ “ดาวเสาร์” ภาษาอังกฤษเรียกว่า “Saturn” เป็นดาวเคราะห์ดวงที่ 6 นับจากดวงอาทิตย์ เป็นดาวเคราะห์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของระบบสุริยะ ค้นพบดวงจันทร์บริวารของดาวเสาร์เพิ่มขึ้นอีก 62 ดวง ทำให้ในปัจจุบันดาวเสาร์ มีดาวบริวารมากถึง 145 ดวง ซึ่งได้กลับมาครองตำแหน่งดาวเคราะห์ที่มีดาวบริวารมากในระบบสุริยะ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การแข่งขันชิงตำแหน่งการมีดวงจันทร์มากที่สุดเริ่มร้อนแรงระหว่างดาวพฤหัสและดาวเสาร์ หลังจากถูกดาวเสาร์แย่งชิงในปี 2019 ดาวพฤหัสก็กลับมาเป็นผู้นำอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ดาวเสาร์โคจรใกล้โลกที่สุดในรอบปี ชวนมารู้จัก ดาวเสาร์ ดาวเคราะห์ที่มีดวงจันทร์เป็นบริวารมากที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล · ดาวเสาร์ ดาวเคราะห์ที่มีดวงจันทร์เป็นบริวารมากถึง 82 ดวง

ดาวเสาร์ เป็นดาวเคราะห์ดวงที่ 6 จากดวงอาทิตย์ ถัดจากดาวพฤหัสบดี เป็นดาวเคราะห์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของระบบสุริยะ รองจาก ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์เป็นดาวเคราะห์ก๊าซยักษ์ ซื้อ ไฟนีออนดาวเสาร์ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

Quantity:
Add To Cart