ผลการประมูลสมบัติ ดิเอโก มาราโดนา เงียบเหงากว่าคาด

THB 0.00

ดิเอโก มาราโดนา MARADONA IN MEXICO : สารคดีที่สะท้อนให้เห็นอีกด้านของชายชื่อ มาราโดนา Footballista รวมวีรกรรมสุดระห่ำที่ทำให้ ดิเอโก้ มาราโดน่า เป็น ตำนาน

โดยปฐมบทตำนานของ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา ลืมตาดูโลกครั้งแรก เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ค ศ 1960 ที่เมืองลานุส ประเทศอาร์เจนตินา โดยดิเอโก้ มาราโดน่า มีน้องชายเป็นนักฟุตบอล จิอันนินา มาราโดนา สำหรับ ดิเอโก มาราโดนา เดอะ โกลเดนบอย ตลอดกาลของทีมชาติอาร์เจนตินา เสียชีวิตในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 ภายในบ้านของเขาที่กรุงบัวโนสไอเรส จากอาการหัวใจวาย พร้อมกับทิ้ง

ปริมาณ:
ดิเอโก มาราโดนา
Add to cart

ดิเอโก มาราโดนา MARADONA IN MEXICO : สารคดีที่สะท้อนให้เห็นอีกด้านของชายชื่อ มาราโดนา Footballista รวมวีรกรรมสุดระห่ำที่ทำให้ ดิเอโก้ มาราโดน่า เป็น ตำนาน

ดิเอโก มาราโดนา โดยปฐมบทตำนานของ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา ลืมตาดูโลกครั้งแรก เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ค ศ 1960 ที่เมืองลานุส ประเทศอาร์เจนตินา โดยดิเอโก้ มาราโดน่า มีน้องชายเป็นนักฟุตบอล

สำหรับ ดิเอโก มาราโดนา เดอะ โกลเดนบอย ตลอดกาลของทีมชาติอาร์เจนตินา เสียชีวิตในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 ภายในบ้านของเขาที่กรุงบัวโนสไอเรส จากอาการหัวใจวาย พร้อมกับทิ้ง