สงกรานต์นี้ DRINKiQ ดื่มไม่ขับ กลับ LINE MAN RIDE ลดอุบัติเหตุ

THB 1000.00
ดื่มไม่ขับ

ดื่มไม่ขับ  สธ ประกาศนโยบาย 3 D “Drink Don't Drive” ขับไม่ดื่ม ดื่มไม่ขับ รณรงค์ตลอดทั้งปี หลังพบสถิติ “ดื่มแล้วขับ” ก่อคดีและอุบัติเหตุสูงสุดในช่วงเทศกาล “หมอชลน่าน” มอบของขวัญแก้ง่วง ขับไม่ดื่ม ดื่มไม่ขับ กลับบ้านปลอดภัย สงกรานต์ไทยไร้อุบัติเหตุ · ระดับแอลกอฮอล์ 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้ เริ่มเดินเซ · ระดับแอลกอฮอล์ 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้หมดสติได้

หมอ ม อ ชี้ ดื่มไม่ขับ ไม่ใช่ เมาไม่ขับ หมอ ม อ ชี้ ดื่มไม่ขับ ไม่ใช่ เมาไม่ขับ การดื่มแอลกอฮอล์ไม่ว่ามากหรือน้อยก็มีโอกาสเสี่ยงเกิดอุบัติ เหตุได้ เพราะปริมาณแอลกอฮอล์ใน ดิอาจิโอ มปอ ผนึกกำลังตำรวจนครบาลและพันธมิตร เปิดตัวโครงการ “DRINKiQ ดื่มไม่ขับ กลับ LINE MAN RIDE” รณรงค์ดื่มไม่ขับผ่านร้านอาหารกลางคืนและด่านตรวจคัดกรองฯ ให้คนไทยปลอดภัยสงกรานต์

มท สั่งเข้มทุกจังหวัด จัดพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ปลอดภัยไร้แอลกอฮอล์ 07 เม ย 2567 4:30 · ชวนเด็กและเยาวชน ดื่มไม่ขับ ไม่กลับเอง เน้นปลอดภัย สวมใส่หมวกกัน การศึกษา ขับไม่ดื่ม ดื่มไม่ขับ กลับบ้านปลอดภัย สงกรานต์ไทยไร้อุบัติเหตุ · ระดับแอลกอฮอล์ 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้ เริ่มเดินเซ · ระดับแอลกอฮอล์ 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้หมดสติได้

Quantity:
Add To Cart