ตรวจสอบสถานะการจัดส่งของ

THB 1000.00
ดูพัสดุ

ดูพัสดุ  ทางแบรนด์จะส่งอีเมล์ยืนยันการจัดส่งให้ท่าน หลังจากทางแบรนด์ได้จัดส่งพัสดุให้ท่านแล้วท่านสามารถตรวจสอบพัสดุหลังจากได้รับอีเมล์โดยใส่หมายเลขอ้างอิงที่ขึ้นต้นด้วยSระบบอาจจะยังไม่สามารถตรวจสอบได้ทันที กรอกเลขพัสดุของคุณเพื่อค้นหาพัสดุ บริษัท ซิตี้-ลิงค์ เอ็กซ์เพรส แอนด์ โลจิสติกส์ จำกัด 3362 ถนนพระรามที่ 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 วันจันทร์-เสาร์ เวลา 30

เช็กจากน้ำหนัก พัสดุเก็บเงินปลายทาง ถ้าเป็นของมิจฉาชีพเมื่อจับแล้วจะรู้สึกว่าน้ำหนักเบาผิดปกติ เพราะของข้างในมีมูลค่าไม่ถึงหลักสิบ หรือบางครั้งก็ไม่มีของอยู่ด้านในเลย ดังนั้นหากของมีน้ำหนักเบาจนเกินไป ควรตั้ง ตรวจสอบสถานะพัสดุ บริการของเรา บริการจัดส่งพัสดุ Nationwide Distribution อ่านเพิ่มเติม บริการคลังเก็บแพ็คส่งสินค้า Warehouse & Fulfillment อ่านเพิ่มเติม

เช็คสถานะได้ Realtime คุณสามารถ Tracking ดูพัสดุจากเว็บไซต์ของเราได้ทันที โดยระบบจะบอกสถานะพัสดุของคุณจนถึงที่หมายปลายทาง ที่ปรึกษาพร้อมให้บริการ หลายคนมัก ในการติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้อจาก eBay ในขั้นแรกคุณสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ด้วยตนเอง โดยกดดูที่ Purchase History ดูที่รายละเอียดสินค้าชิ้นนั้น ๆ ตามออร์เดอร์ที่คุณได้สั่ง

Quantity:
Add To Cart