เตือนสติก่อนแสกน! แฉมิจฉาชีพ อ้างตัวเป็นหน่วยงาน! กลโกงใช้ QR Code

THB 1000.00
ตรวจบัญชีโกง

ตรวจบัญชีโกง  ชื่อบัญชีที่จะให้โอนเงินมักเป็นบัญชีส่วนบุคคลหรือบัญชีที่ไม่ตรงกับองค์กรที่นำมาแอบอ้าง เราสามารถนำชื่อบริษัทหรือผลิตภัณฑ์การลงทุนไปตรวจสอบข้อมูลผ่านช่องทาง เราสามารถตรวจสอบรายชื่อ รวมถึงเลขที่บัญชีของผู้ค้าออนไลน์ เพื่อเช็กประวัติว่าเคยมีการฉ้อโกงหรือไม่ แนะนำวิธีตรวจสอบ เว็บเช็กชื่อคนโกงเงินออนไลน์ ขั้นตอนที่ 2 กรอกเลขบัญชีธนาคาร

เช็คบัญชีโกง 3 กรอกเลขบัญชีธนาคาร เบอร์โทรศัพท์ หรือ URL ของร้านค้าผู้ขายลงไป 4 คลิกที่ปุ่ม เช็คเลย! ซึ่งหากบัญชีของผู้ขายปรากฏอยู่ในฐานข้อมูล เว็บไซต์จะแสดงรายละเอียดข้อมูลการ Blacklisteller ศูนย์กลางการตรวจสอบการฉ้อโกงออนไลน์ เช็คคนโกง เช็คชื่อและเลขบัญชีก่อนซื้อขายเพื่อป้องกันการโดนโกง

เพื่อให้เรากับคนใกล้ตัวรู้ทันกลโกงมิจฉาชีพ ไม่ตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป มาทำไปพร้อมกันเลย… กลยุทธ์แรกที่เราสามารถตรวจสอบเบอร์แปลกได้ก่อนก็ บัญชีอย่างเด็ดขาดหากมีเรื่องค่าปรับ หรือจำเป็น 1 เข้าไปที่เว็บไซต์ 2 เลือกเมนู ตรวจสอบบัญชีผู้ขาย 3 กรอกข้อมูลผู้ขายลงไป เช่น เลขบัญชีธนาคาร หรือเบอร์พร้อมเพย์ หรือกรอกชื่อ นามสกุล สั่งจ่ายเช็คไม่ได้ แต่เมื่อพี่ได้เช็คมาพี่จะให้พง 3

Quantity:
Add To Cart