เข้าบ้านหวั่งหลี หนึ่งในคฤหาสน์บรรพชนจีนซึ่งสมบูรณ์ที่สุดในสยาม

THB 0.00

ตระกูล ห วั่ ง หลี ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิ ตระกูลเซียงเหย้า ที่เคยลงมือทำสิ่งที่ผิดพลาด หลี และได้รับความไว้วางใจจากเจียงหลีให้กลับ

สำหรับการลงนามในสัญญาเช่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้างกับบริษัท หวั่งหลี จำกัด ในครั้งนี้ แสดงถึงความร่วมมือของ AWC และเครือข่ายพันธมิตรในการยกระดับมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทางตระกูลหวั่งหลี ตระกูลพรประภา บ้านหวั่งหลี เป็นบ้านประจำตระกูลหวั่งหลี ตั้งอยู่สุดถนนเชียงใหม่ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร บ้านหวั่งหลี บ้านหวั่งหลี เนื้อหา 1 ประวัติ; 2 สถาปัตยกรรม; 3 อ้างอิง; 4 ดูเพิ่ม

ปริมาณ:
ตระกูล ห วั่ ง หลี
Add to cart

ตระกูล ห วั่ ง หลี ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิ ตระกูลเซียงเหย้า ที่เคยลงมือทำสิ่งที่ผิดพลาด หลี และได้รับความไว้วางใจจากเจียงหลีให้กลับ

ตระกูลธรรมวัฒนะ สำหรับการลงนามในสัญญาเช่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้างกับบริษัท หวั่งหลี จำกัด ในครั้งนี้ แสดงถึงความร่วมมือของ AWC และเครือข่ายพันธมิตรในการยกระดับมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทางตระกูลหวั่งหลี

บ้านหวั่งหลี เป็นบ้านประจำตระกูลหวั่งหลี ตั้งอยู่สุดถนนเชียงใหม่ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร บ้านหวั่งหลี บ้านหวั่งหลี เนื้อหา 1 ประวัติ; 2 สถาปัตยกรรม; 3 อ้างอิง; 4 ดูเพิ่ม