Skip to product information
1 of 1

ตรา จังหวัด

ตราประจำจังหวัด - สำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ

ตราประจำจังหวัด - สำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ตรา จังหวัด

ตราประจำจังหวัด - สำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ ตรา จังหวัด ข้อมูลทั่วไปจังหวัด · ประวัติความเป็นมาของจังหวัด · ประเด็นการพัฒนาจังหวัด · ตราสัญลักษณ์ · ธงประจำจังหวัด · แผนที่จังหวัด · คำขวัญประจำจังหวัด · ต้นไม้ประจำจังหวัดดอกไม้ประจำจังหวัด · เพลง ตราดfc ข้อมูลทั่วไป ประวัติจังหวัด · ตราประจำจังหวัด · คำขวัญประจำจังหวัด · ธงประจำจังหวัด · ดอกไม้ประจำจังหวัด · เพลงประจำจังหวัด · ข้อมูลอำเภอในจังหวัด วิสัยทัศน์ พันธกิจ วิสัยทัศน์ พันธกิจ

ตราดfc ตราจังหวัดชลบุรีเป็นรูปภูเขาอยู่ริมทะเล แสดงถึงสัญลักษณ์สำคัญ 2 ประการของจังหวัด คือ ทะเล หมายถึง ความเป็นเมืองชายทะเลที่อุดมสมบูรณ์ รูปภูเขาอยู่ริมทะเล หมายถึง เขาสามมุข อันเป็นที่ตั้งของศาล

ตรา บัว แก้ว ประวัติความเป็นมาของจังหวัด · ประวัติความเป็นมาของศาลากลางจังหวัด · ตราสัญลักษณ์ · คำขวัญประจำจังหวัด · ธงประจำจังหวัด · ต้นไม้ดอกไม้ ประจำจังหวัด · แผนที่จังหวัด · เพลงประจำจังหวัด  ในการออกแบบตราจังหวัด เพื่อให้ภาพที่ปรากฏอยู่ภายในดวงตราจังหวัดเป็นสัญลักษณ์ที่ประชาชนในจังหวัดและประชาชนทั่วไปสามารถยอมรับร่วมกันและพอใจที่จะใช้ ศิลปินผู้ออกแบบจึงได้เลือกคัดสรร

View full details