Nature Spy สายลับธรรมชาติ : อยากรู้จักตะกอง ต้องลองสำรวจ

THB 0.00

ตะกอง ตะกอง หรือกิ้งก่ายักษ์ ไม่ใช่อีกัวน่าที่เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น แต่เป็นสัตว์ท้องถิ่นในตระกูลกิ้งก่าที่ใหญ่ที่สุดของไทย อายุ 10-15 ปี ยาว 90-120 เซนติเมตร เป็นสัตว์ป่าคุ้มครองที่หายาก ชอบอาศัย

อย่าจับผิดตัว ตะกองเป็นสัตว์คุ้มครอง #เรื่องเล่าเช้านี้ โลกโซเชียลสอนจุดสังเกตการดู ตะกอง กับ อีกัวนา ว่ามีจุดแตกต่างกันอย่างไร โดยตะกองเป็นสัตว์อยู่ในประเทศไทย มี พ ร บ คุ้มครอง ตะกอง ชาวบ้านบุนอก กบินทร์บุรี เจอตัวตะกอง สัตว์ป่าคุ้มครองสุดหายาก เดินผ่านหน้าบ้าน จับขังกรงหวั่นถูกสุนัขไล่กัด ประสานเจ้าหน้าที่นำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ปริมาณ:
ตะกอง
Add to cart

ตะกอง ตะกอง หรือกิ้งก่ายักษ์ ไม่ใช่อีกัวน่าที่เป็นสัตว์รุกรานต่างถิ่น แต่เป็นสัตว์ท้องถิ่นในตระกูลกิ้งก่าที่ใหญ่ที่สุดของไทย อายุ 10-15 ปี ยาว 90-120 เซนติเมตร เป็นสัตว์ป่าคุ้มครองที่หายาก ชอบอาศัย

ตะกอง อย่าจับผิดตัว ตะกองเป็นสัตว์คุ้มครอง #เรื่องเล่าเช้านี้ โลกโซเชียลสอนจุดสังเกตการดู ตะกอง กับ อีกัวนา ว่ามีจุดแตกต่างกันอย่างไร โดยตะกองเป็นสัตว์อยู่ในประเทศไทย มี พ ร บ คุ้มครอง

ชาวบ้านบุนอก กบินทร์บุรี เจอตัวตะกอง สัตว์ป่าคุ้มครองสุดหายาก เดินผ่านหน้าบ้าน จับขังกรงหวั่นถูกสุนัขไล่กัด ประสานเจ้าหน้าที่นำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ