องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะเคียน 79 หมู่ที่8 อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

THB 1000.00
ตะเคียน

ตะเคียน  สถานพยาบาลเอกชน จำนวน 3 แห่ง แห่งที่ 1,2 ที่ตั้ง หมู่ที่ 1 บ้านสระตะเคียน จำนวน 2 แห่ง แห่งที่ 3ที่ตั้ง หมู่ที่ 11 บ้านสันตินิมิตร การศึกษา ในพื้นที่ตำบลสระตะเคียน อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา มี ต้นตะเคียน ซึ่งเป็นต้นไม้ที่เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และมีผีสิงอยู่ มักจะได้รับการเรียกชื่อว่า เจ้าพ่อ หรือ เจ้าแม่ตะเคียน ความเชื่อเกี่ยวกับนางตะเคียน บริเวณผืนป่าที่ผีนางตะเคียนสิงสู่อยู่จะสะอาด

รายละเอียด : ตะเคียน เล่ม ๑ ความใคร่รักข้าจะหวงรักษาไว้ตราบชั่วนิจนิรันดร ความแค้นคั่งจักกักไว้ รอวันทวงคืน Loading รีวิว 5 0%; 4 0%; 3 0%; 2 0%; 1 0% ยังไม่มีรีวิว  นางตะเคียน เป็นผีตามตำนานพื้นบ้านของไทย เป็นผีผู้หญิงจำพวกรุกขเทวดา สิงสถิตอยู่ในต้นตะเคียน ต้นตะเคียน ซึ่งเป็นต้นไม้ที่เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และมีผีสิงอยู่ มักจะได้รับการเรียกชื่อว่า เจ้าพ่อ หรือ

องค์การบริหารส่วนตำบลนางตะเคียน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม, nangthakean Subdistrict Administrative Organization Samutsongkram, nangthakean SAO  รายละเอียด : ตะเคียน เล่ม ๑ ความใคร่รักข้าจะหวงรักษาไว้ตราบชั่วนิจนิรันดร ความแค้นคั่งจักกักไว้ รอวันทวงคืน Loading รีวิว 5 0%; 4 0%; 3 0%; 2 0%; 1 0% ยังไม่มีรีวิว

Quantity:
Add To Cart