รู้จัก ตับอักเสบ สัญญาณโรคตับที่ไม่ได้เกิดจากไวรัสเพียงอย่างเดียว

THB 0.00

ตับ อักเสบ ซี ไวรัสตับอักเสบ ซี · ไวรัสตับอักเสบ ซี เป็นอาร์เอ็นเอไวรัส · เป็นภัยเงียบที่คุกคามสุขภาพของประชากรทั่วโลก · โดยคาดว่ามีประชาการ 1-2 % ทั่วโลกติดเชื้อไวรัส ซี

การติดเชื้อไวรัสตับอักเสบซี พบในประชากรทั่วไปประมาณร้อยละ 1 ติดต่อได้โดยทางเลือดและน้ำเหลือง การใช้เข็มฉีดยาร่วมในกลุ่มผู้ติดยาเสพติด นอกจากนี้ อาจติดเชื้อได้ทางเพศสัมพันธ์ ระยะฟักตัวของเชื้อนี้ ตับแข็ง ไวรัสตับอักเสบ ซี โรคมะเร็งตับและการวินิจฉัยโรคทางห้องปฏิบัติการ HCV เป็น single-stranded RNA Virus เป็นสาเหตุสําคัญ ของโรคไวรัสตับอักเสบเรื้อรัง โรคตับแข็ง

ปริมาณ:
ตับ อักเสบ ซี
Add to cart

ตับ อักเสบ ซี ไวรัสตับอักเสบ ซี · ไวรัสตับอักเสบ ซี เป็นอาร์เอ็นเอไวรัส · เป็นภัยเงียบที่คุกคามสุขภาพของประชากรทั่วโลก · โดยคาดว่ามีประชาการ 1-2 % ทั่วโลกติดเชื้อไวรัส ซี

ตับ จาก การติดเชื้อไวรัสตับอักเสบซี พบในประชากรทั่วไปประมาณร้อยละ 1 ติดต่อได้โดยทางเลือดและน้ำเหลือง การใช้เข็มฉีดยาร่วมในกลุ่มผู้ติดยาเสพติด นอกจากนี้ อาจติดเชื้อได้ทางเพศสัมพันธ์ ระยะฟักตัวของเชื้อนี้

ไวรัสตับอักเสบ ซี โรคมะเร็งตับและการวินิจฉัยโรคทางห้องปฏิบัติการ HCV เป็น single-stranded RNA Virus เป็นสาเหตุสําคัญ ของโรคไวรัสตับอักเสบเรื้อรัง โรคตับแข็ง