ตับแข็ง - อาการ, สาเหตุ, การรักษา

THB 0.00

ตับแข็ง ตับแข็ง • SGOT มีอีกชื่อคือ AST ค่าปกติ ในผู้ชาย 8–46 IUL ในผู้หญิง 7–34 IUL เป็นเอนไซม์โปรตีนในตับ ช่วยในการสร้างกรดอะมิโน และ โปรตีน พบมากในเนือเยือของ

ตับอักเสบ ตับแข็ง มะเร็งตับ 1 ผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์แผนปัจจุบันว่าเป็นโรคตับ แข็งที่เกิดจากไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี แอลกอฮอล์ และเป็น โรคตับแข็งโดยไม่ทราบสาเหตุ  ตับแข็ง บทนำ ตับแข็ง เป็นภาวะโรคตับเรื้อรังขั้นสุดท้ายอันเกิดจากการอักเสบเรื้อรังทั่วทั้งตับและเกิดการซ่อมแซมของเซลล์ตับเป็นเวลานาน ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขึ้น เกิดผังผืด

ปริมาณ:
ตับแข็ง
Add to cart

ตับแข็ง ตับแข็ง • SGOT มีอีกชื่อคือ AST ค่าปกติ ในผู้ชาย 8–46 IUL ในผู้หญิง 7–34 IUL เป็นเอนไซม์โปรตีนในตับ ช่วยในการสร้างกรดอะมิโน และ โปรตีน พบมากในเนือเยือของ

ตับแข็ง ตับอักเสบ ตับแข็ง มะเร็งตับ 1 ผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์แผนปัจจุบันว่าเป็นโรคตับ แข็งที่เกิดจากไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี แอลกอฮอล์ และเป็น โรคตับแข็งโดยไม่ทราบสาเหตุ

บทนำ ตับแข็ง เป็นภาวะโรคตับเรื้อรังขั้นสุดท้ายอันเกิดจากการอักเสบเรื้อรังทั่วทั้งตับและเกิดการซ่อมแซมของเซลล์ตับเป็นเวลานาน ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขึ้น เกิดผังผืด