เปิด ตารางคะแนนแชมเปียนชิป กับสถานการณ์ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก

THB 1000.00
ตารางคะแนนลีกแชมป์เปียนชิพ

ตารางคะแนนลีกแชมป์เปียนชิพ  อันดับนักกีฬาอย่างเป็นทางการของ วัน แชมเปียนชิพ จะถูกพิจารณาหลังจากจบการแข่งขันแต่ละรายการ โดยผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2024 สนามที่ 7 อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ณ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน

THE STANDARD SPORT ถือโอกาสนี้พาไปดูตารางคะแนนของลีกแชมเปียนชิป อังกฤษ ว่าปัจจุบันการลุ้นพื้นที่เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ ทีมอันดับ 1-2 จะได้โอกาสเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกแบบอัตโนมัติ ส่วน วาร์ดี้ ลงสนามให้กับทีมทั้งหมด 464 นัด นับตั้งแต่เซ็นสัญญาจาก ฟลีตวู้ด ทาวน์ ในปี 2012 พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมป์เอฟเอ คัพ, แชมป์ เอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ และ แชมป์ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ สองสมัย “กับ

แชมเปี้ยนชิพ ตารางเหย้า ที่มีทั้งหมด 24 ทีมที่เฉลี่ยได้เล่นที่สนามเหย้า 23; เปอร์เซ็นต์ชนะในบ้านในแชมเปี้ยนชิพ คือ 45%; ทีมเหย้าในแชมเปี้ยนชิพ ยิงประตูเฉลี่ยที่ ประตูต่อเกม, ในขณะที่ เสีย คะแนนแซงจนพวกเขาตกมาอยู่ที่อันดับ 7 ของตารางคะแนน รวมทั้งยังมีโอกาสสูงมากที่ เอริค เทน แชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นคืนสู่ พรีเมียร์ลีก

Quantity:
Add To Cart