ติอาโก้ ซิลวา - Premier Addict - พรีเมียร์ลีก

THB 0.00

ติอาโก้ ซิลวา ติอาโก้ ซิลวา อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล กล่าวอำลาไปถึงเชลซี ในงานเปิดตัวย้ายซบ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรในลีกบ้านเกิด เเข้งวัย 39 ปีประกาศก่อนหน้านี้เเล้วว่าจะอำลา

ติอาโก้ ซิลวา แบ็กบราซิเลียน ดูจะคึกคักมากทีเดียว หลังจากที่ได้แชมป์ซูเปอร์ โคปป้า อิตาเลียน่า วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ประเดิมได้ถ้วยแรกของซีซั่น ติอาโก้ ต้องการถ้วยที่ใหญ่กว่านี้ มาร์โก ซิลวา ติอาโก้ ซิลวา จับมือเชลซี ผ่านวันที่ขมขื่น จนคว้าแชมป์ยุโรป วิเคราะห์บอลจริงจัง 102 views · 4 hours ago #thiagosilva #chelsea #วิเคราะห์บอลจริงจังmore

ปริมาณ:
ติอาโก้ ซิลวา
Add to cart

ติอาโก้ ซิลวา ติอาโก้ ซิลวา อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล กล่าวอำลาไปถึงเชลซี ในงานเปิดตัวย้ายซบ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรในลีกบ้านเกิด เเข้งวัย 39 ปีประกาศก่อนหน้านี้เเล้วว่าจะอำลา

ติอาโก้ เมสซี่ ติอาโก้ ซิลวา แบ็กบราซิเลียน ดูจะคึกคักมากทีเดียว หลังจากที่ได้แชมป์ซูเปอร์ โคปป้า อิตาเลียน่า วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ประเดิมได้ถ้วยแรกของซีซั่น ติอาโก้ ต้องการถ้วยที่ใหญ่กว่านี้

ติอาโก้ ซิลวา จับมือเชลซี ผ่านวันที่ขมขื่น จนคว้าแชมป์ยุโรป วิเคราะห์บอลจริงจัง 102 views · 4 hours ago #thiagosilva #chelsea #วิเคราะห์บอลจริงจังmore