6 ครีมลดริ้วรอย ลดรอยตีนกา ผิวกระชับเต่งตึง ริ้วรอยตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัด!

THB 0.00

ตีนกา โดยทั่วไปหลังฉีดโบท็อกตีนกา หลังจากฉีดจะเริ่มเห็นผลภายใน 5-7 วันหลังทำ เห็นผลเต็มที่ประมาณ 14 วันหลังทำ โดยจะคงสภาพอยู่ 3-6 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของโบท็อกที่เลือกใช้ และสามารถฉีด

Botox ตีนกา Kethat Aesthetic Clinic นัดหมายกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ติดต่อ KeTHAT Clinic ได้ที่ โทร: 0971534680 LINE: @kethat Email: Kethatclinic@  หญ้าตีนกา ปัญหาริ้วรอยบนผิวหน้าถือเป็นหนึ่งในปัญหาที่บั่นทอนความมั่นใจของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะริ้วรอยร่องลึกบนผิวหนัง เช่น ร่องแก้ม และรอยย่นบริเวณรอบดวงตา หรือที่เรียกกันว่า ตีนกา วันนี้

ปริมาณ:
ตีนกา
Add to cart

ตีนกา โดยทั่วไปหลังฉีดโบท็อกตีนกา หลังจากฉีดจะเริ่มเห็นผลภายใน 5-7 วันหลังทำ เห็นผลเต็มที่ประมาณ 14 วันหลังทำ โดยจะคงสภาพอยู่ 3-6 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของโบท็อกที่เลือกใช้ และสามารถฉีด

ตีนกา Botox ตีนกา Kethat Aesthetic Clinic นัดหมายกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ติดต่อ KeTHAT Clinic ได้ที่ โทร: 0971534680 LINE: @kethat Email: Kethatclinic@

ปัญหาริ้วรอยบนผิวหน้าถือเป็นหนึ่งในปัญหาที่บั่นทอนความมั่นใจของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะริ้วรอยร่องลึกบนผิวหนัง เช่น ร่องแก้ม และรอยย่นบริเวณรอบดวงตา หรือที่เรียกกันว่า ตีนกา วันนี้