การตีพิมพ์ - กองบริหารงานวิจัย มหาวิทยาลัยพะเยา

THB 0.00

ตีพิมพ์งานวิจัย ประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับนานาชาติ ICPH-GMS: 2022, ดูข่าว ขอเชิญส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น

2 บทความวิจัย หมายถึง บทความที่เขียนขึ้นจากงานศึกษาเชิงประจักษ์ หรือที่เรียกว่า งานวิจัย สาระของบทความสะท้อนให้เห็นขั้นตอนการด าเนินการศึกษา ซึ่งได้แก่ ตีพิมพ์งานวิจัย มุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ผลงานวิจัยและพัฒนาในสหสาขาวิชา และรักษามาตรฐานการตีพิมพ์ผลงานตลอดจนหลักปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการประเมินและการเผยแพร่ผลงานในวารสาร

ปริมาณ:
ตีพิมพ์งานวิจัย
Add to cart

ตีพิมพ์งานวิจัย ประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับนานาชาติ ICPH-GMS: 2022, ดูข่าว ขอเชิญส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น

ตีพิมพ์งานวิจัย 2 บทความวิจัย หมายถึง บทความที่เขียนขึ้นจากงานศึกษาเชิงประจักษ์ หรือที่เรียกว่า งานวิจัย สาระของบทความสะท้อนให้เห็นขั้นตอนการด าเนินการศึกษา ซึ่งได้แก่

มุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ผลงานวิจัยและพัฒนาในสหสาขาวิชา และรักษามาตรฐานการตีพิมพ์ผลงานตลอดจนหลักปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการประเมินและการเผยแพร่ผลงานในวารสาร