ฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วเป็นตุ่มใสๆ อันตรายไหม ดูแลตัวเองอย่างไรดี

THB 0.00

ตุ่มที่ปาก ตุ่มใสอันเป็นสาเหตุของอาการเจ็บใต้ลิ้น เกิดจากอะไรกันนะ ตุ่มใสเหล่านี้มักเกิดในบริเวณด้านในริมฝีปาก แต่ก็อาจเกิดได้ที่ลิ้น เพดานปาก กระพุ้งแก้มหรือพื้นปากที่

Milia เป็นภาวะที่พบได้บ่อยในทารก โดยมีลักษณะเป็นตุ่มขนาดเล็กสีขาวที่เกิดจากการที่เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วยังคงค้างอยู่ในผิวหนัง ส่วนมากมักพบที่ใบหน้าและสามารถพบได้ที่ริมฝีปากเช่นกัน ตุ่มที่ปาก โรคเริม โรคเริมเป็นโรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อไวรัส ชื่อ Herpes simplex ซึ่งเชื้อไวรัสตัวนี้มีอยู่ 2 ชนิด คือ ชนิดที่ทำให้เกิดแผล ที่พบบริเวณริมฝีปาก

ปริมาณ:
ตุ่มที่ปาก
Add to cart

ตุ่มที่ปาก ตุ่มใสอันเป็นสาเหตุของอาการเจ็บใต้ลิ้น เกิดจากอะไรกันนะ ตุ่มใสเหล่านี้มักเกิดในบริเวณด้านในริมฝีปาก แต่ก็อาจเกิดได้ที่ลิ้น เพดานปาก กระพุ้งแก้มหรือพื้นปากที่

ตุ่มที่ปาก Milia เป็นภาวะที่พบได้บ่อยในทารก โดยมีลักษณะเป็นตุ่มขนาดเล็กสีขาวที่เกิดจากการที่เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วยังคงค้างอยู่ในผิวหนัง ส่วนมากมักพบที่ใบหน้าและสามารถพบได้ที่ริมฝีปากเช่นกัน

โรคเริม โรคเริมเป็นโรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อไวรัส ชื่อ Herpes simplex ซึ่งเชื้อไวรัสตัวนี้มีอยู่ 2 ชนิด คือ ชนิดที่ทำให้เกิดแผล ที่พบบริเวณริมฝีปาก