มะเร็งต่อมลูกหมาก - คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

THB 1000.00
ต่อมลูกหมาก

ต่อมลูกหมาก  คำถามนี้ตอบยาก โรคส่วนใหญ่ไม่มีหายขาดนอกจากโรคติดเชื้อบางอย่าง โรคต่อมลูกหมากเป็นโรคเนื้องอกในต่อมลูกหมาก การรักษาโดยผ่าตัดก็ไม่ได้ตัดต่อมลูกหมากเพียงแต่เอาเนื้องอกออก ซึ่งก็เกิดขึ้นใหม่ได้ แต่การ หลักการ คือ สอดท่อที่มีกล้องขนาดเล็กผ่านเข้าทางท่อปัสสาวะเหมือนการผ่าตัดส่องกล้อง แต่เปลี่ยนจากใช้ที่ขูดเป็นแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานสูงยิงไปในตำแหน่งที่มีภาวะอุดกั้นในต่อมลูกหมาก โดยแสงเลเซอร์จะไปทำให้

มะเร็งต่อมลูกหมาก ไม่ต้องผ่าตัด · การรักษาใช้ระยะเวลาสั้น เพียง 5 ครั้ง · ลดความเสี่ยงและความเจ็บปวดจากการฝังแร่ · ผลการรักษาเท่าเทียมกันกับการฝังแร่ และการผ่าตัด · ลดปริมาณรังสีที่ไปกระทบกับ ใ น ร ะ บ บ สื บ พั น ธ์ เ พ ศ ช า ย อ ยู่ บ ริ เ ว ณ ใต้กระเพาะปัสสาวะ หลังจากอายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป ขนาดและลักษณะของต่อมลูกหมาก จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตามอายุและอิทธิพล ของฮอร์โมนเพศ

ใ น ร ะ บ บ สื บ พั น ธ์ เ พ ศ ช า ย อ ยู่ บ ริ เ ว ณ ใต้กระเพาะปัสสาวะ หลังจากอายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป ขนาดและลักษณะของต่อมลูกหมาก จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตามอายุและอิทธิพล ของฮอร์โมนเพศ ใ น ร ะ บ บ สื บ พั น ธ์ เ พ ศ ช า ย อ ยู่ บ ริ เ ว ณ ใต้กระเพาะปัสสาวะ หลังจากอายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป ขนาดและลักษณะของต่อมลูกหมาก จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตามอายุและอิทธิพล ของฮอร์โมนเพศ

Quantity:
Add To Cart