ทำความรู้จักโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก คืออะไร

THB 0.00

ต่อมลูกหมาก หลักการ คือ สอดท่อที่มีกล้องขนาดเล็กผ่านเข้าทางท่อปัสสาวะเหมือนการผ่าตัดส่องกล้อง แต่เปลี่ยนจากใช้ที่ขูดเป็นแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานสูงยิงไปในตำแหน่งที่มีภาวะอุดกั้นในต่อมลูกหมาก โดยแสงเลเซอร์จะไปทำให้

- การใช้สมุนไพรตามตำรับแพทย์แผนไทย ที่มีสรรพคุณในการละลายของเสียที่คั่งอยู่ในต่อมลูกหมาก จนทำให้ต่อมลูกหมากโต - การนวดกดจุด โดยแพทย์แผนไทย เพื่อกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ต่อมลูกหมาก ใ น ร ะ บ บ สื บ พั น ธ์ เ พ ศ ช า ย อ ยู่ บ ริ เ ว ณ ใต้กระเพาะปัสสาวะ หลังจากอายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป ขนาดและลักษณะของต่อมลูกหมาก จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตามอายุและอิทธิพล ของฮอร์โมนเพศ

ปริมาณ:
ต่อมลูกหมาก
Add to cart

ต่อมลูกหมาก หลักการ คือ สอดท่อที่มีกล้องขนาดเล็กผ่านเข้าทางท่อปัสสาวะเหมือนการผ่าตัดส่องกล้อง แต่เปลี่ยนจากใช้ที่ขูดเป็นแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานสูงยิงไปในตำแหน่งที่มีภาวะอุดกั้นในต่อมลูกหมาก โดยแสงเลเซอร์จะไปทำให้

ต่อมลูกหมากโต - การใช้สมุนไพรตามตำรับแพทย์แผนไทย ที่มีสรรพคุณในการละลายของเสียที่คั่งอยู่ในต่อมลูกหมาก จนทำให้ต่อมลูกหมากโต - การนวดกดจุด โดยแพทย์แผนไทย เพื่อกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด

ใ น ร ะ บ บ สื บ พั น ธ์ เ พ ศ ช า ย อ ยู่ บ ริ เ ว ณ ใต้กระเพาะปัสสาวะ หลังจากอายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป ขนาดและลักษณะของต่อมลูกหมาก จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตามอายุและอิทธิพล ของฮอร์โมนเพศ