ก ตร เคาะ พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล นั่ง ผบ ตร คนที่ 14

THB 0.00

ต่อศักดิ์ สุขวิมล พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณี พล ต ต นำเกียรติ อ้างว่า มูลเหตุที่ขัดแย้งกัน เกิดจากทำคดีกำนันนก และเป้รักผู้การ 140 ล้านบาท พล ต อ ต่อศักดิ์

ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล ต อ สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามาช่วยที่สำนักนายกรัฐมนตรี และมอบหมาย สุขวิมล เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเจ้าของรหัส พิทักษ์ 1 หรือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 คือ พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือ บิ๊กต่อ แม้ว่าจะมีความอาวุโสจะน้อยที่สุด อย่าลืม!

ปริมาณ:
ต่อศักดิ์ สุขวิมล
Add to cart

ต่อศักดิ์ สุขวิมล พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณี พล ต ต นำเกียรติ อ้างว่า มูลเหตุที่ขัดแย้งกัน เกิดจากทำคดีกำนันนก และเป้รักผู้การ 140 ล้านบาท พล ต อ ต่อศักดิ์

พี่ชายต่อศักดิ์ สุขวิมล ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล ต อ สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามาช่วยที่สำนักนายกรัฐมนตรี และมอบหมาย

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเจ้าของรหัส พิทักษ์ 1 หรือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 คือ พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือ บิ๊กต่อ แม้ว่าจะมีความอาวุโสจะน้อยที่สุด อย่าลืม!