ร้าน ถูกดี ข้าวต้ม-อาหารตามสั่ง เมนูแนะนำ รูปภาพ ราคา

THB 0.00

ถูกดี นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า ผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ร้านค้าปลีก ภายใต้แบรนด์ “ถูกดี มีมาตรฐาน” เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ

ร้านสะดวกซื้อชุมชน 'ร้านถูกดี มีมาตรฐาน' เปิดตัว “ระบบสมาชิกถูกดี” ทุกยอดซื้อ 25 บาทรับ 1 แต้ม ทุก 200 แต้มแทนเงินสด 10 บาท อัปเกรดโชห่วยสมัยใหม่ ถูกดี เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ตั้งแต่ ให้คำปรึกษา ฝึกอบรม ลงระบบในการจัดการร้าน และจัดส่งสินค้าถึงหน้าร้าน วิสัยทัศน์ของถูกดี ถูกดี มีมาตรฐาน

ปริมาณ:
ถูกดี
Add to cart

ถูกดี นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า ผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ร้านค้าปลีก ภายใต้แบรนด์ “ถูกดี มีมาตรฐาน” เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ

ถูกดี ร้านสะดวกซื้อชุมชน 'ร้านถูกดี มีมาตรฐาน' เปิดตัว “ระบบสมาชิกถูกดี” ทุกยอดซื้อ 25 บาทรับ 1 แต้ม ทุก 200 แต้มแทนเงินสด 10 บาท อัปเกรดโชห่วยสมัยใหม่

เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ตั้งแต่ ให้คำปรึกษา ฝึกอบรม ลงระบบในการจัดการร้าน และจัดส่งสินค้าถึงหน้าร้าน วิสัยทัศน์ของถูกดี ถูกดี มีมาตรฐาน