เศรษฐีใหม่ 5 ราย ถูกรางวัลที่ 1 สลากดิจิทัล พบคนเดียวฟาด 15 ใบ รวยฉ่ำ

THB 0.00

ถูกรางวัลที่ 1 สลากดิจิทัลขึ้นเงินยังไง รางวัลที่ 1 รับ 1 ผู้ถูกรางวัลจะได้เงินรางวัลทันที โดยที่เงินค่าซื้อสลากถูกเก็บเป็นเงินออม แม้ว่าจะถูกรางวัลหรือไม่ก็ตาม ที่แน่นอนของสลากเกษียณยังอยู่ระหว่างพิจารณา

ผู้ที่ถูกรางวัลสลากหกหลักแบบดิจิทัล สามารถขึ้นเงินรางวัลที่ รางวัลที่ 1 คือ มีตัวเลือกว่า จะขึ้นเงิน ถ้าเราจะไปขึ้นเงินที่กองสลากเองทำอย่างไรครับ  ถูกรางวัลที่ 1 ถูก 2 ใบ จำนวน 1 คน; ถูก 5 ใบ จำนวน 2 คน ตรวจผลการถูกรางวัลสลากดิจิทัล และสามารถขึ้นเงินรางวัลได้ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง รายละเอียด

ปริมาณ:
ถูกรางวัลที่ 1 สลากดิจิทัลขึ้นเงินยังไง
Add to cart

ถูกรางวัลที่ 1 สลากดิจิทัลขึ้นเงินยังไง รางวัลที่ 1 รับ 1 ผู้ถูกรางวัลจะได้เงินรางวัลทันที โดยที่เงินค่าซื้อสลากถูกเก็บเป็นเงินออม แม้ว่าจะถูกรางวัลหรือไม่ก็ตาม ที่แน่นอนของสลากเกษียณยังอยู่ระหว่างพิจารณา

ถูกรางวัลที่ 1 เป๋าตัง ขึ้นเงินที่ไหน ผู้ที่ถูกรางวัลสลากหกหลักแบบดิจิทัล สามารถขึ้นเงินรางวัลที่ รางวัลที่ 1 คือ มีตัวเลือกว่า จะขึ้นเงิน ถ้าเราจะไปขึ้นเงินที่กองสลากเองทำอย่างไรครับ

ถูก 2 ใบ จำนวน 1 คน; ถูก 5 ใบ จำนวน 2 คน ตรวจผลการถูกรางวัลสลากดิจิทัล และสามารถขึ้นเงินรางวัลได้ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง รายละเอียด