สลากดิจิทัลงวดนี้ ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว 6 ใบรับ 36 ล้าน

THB 1000.00
ถูกรางวัลที่ 1 เป๋าตัง ขึ้นเงินที่ไหน

ถูกรางวัลที่ 1 เป๋าตัง ขึ้นเงินที่ไหน  เปิดแอปเป๋าตัง คลิกที่เมนู “บริการ” ต่อมาคลิกเลือกเมนู “สลากกินแบ่งรัฐบาล” ที่อยู่ภายในโครงการและมาตรการรัฐ และจากนั้นกดเลือก “ซื้อสลากดิจิทัล” และต้องชำระเงิน ผ่าน G-Wallet ทั้งนี้ ผู้ซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง และถูกรางวัล จะสามารถขึ้นเงินรางวัลได้ ผ่านช่องทางดังนี้ 1 ขึ้นเงินรางวัลผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย กรณีผู้ซื้อผูกบัญชีของ ธ กรุงไทยบนแอปเป๋าตัง

วันที่ 17 ธ ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Krungthai Care โพสต์ข้อความโดยระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ธ ค 66 เป็นต้นไป ผู้ที่ถูกรางวัลสลากหกหลักแบบดิจิทัล สามารถขึ้นเงินรางวัลที่ 1 ยกเว้นใครดวงดีถูกรางวัลที่ 1 ต้องไปขึ้นรางวัลที่กองสลาก วิธีขึ้นรางวัลสลากดิจิทัล บนแอปฯ เป๋าตัง แบบครบจบทุกขั้น ขั้นตอนการขึ้นเงินรางวัล

ทั้งนี้ ตรวจผลการถูกรางวัลสลากดิจิทัล และสามารถขึ้นรางวัลได้ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง รายละเอียดเพิ่มเติม linkpaotang-digital-lottery-facebook งวดหน้า 1 ขึ้นเงินรางวัลผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย กรณีผู้ซื้อผูกบัญชีของ ธ กรุงไทย บนแอปฯ เป๋าตังไว้แล้ว สามารถขึ้นเงินรางวัลได้อัตโนมัติ โดยมีค่าธรรมเนียมขึ้นรางวัล 1% ของเงินรางวัล (ไม่รวมค่า

Quantity:
Add To Cart