9 MCOT

THB 1000.00
ถ่ายทอดสดช่อง 9

ถ่ายทอดสดช่อง 9  ช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 เป็นผู้นำเสนอเนื้อหาที่น่าเชื่อถือ เที่ยงตรง และรวดเร็ว เป็นสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินแห่งแรกของประเทศไทย ของบริษัท อสมท จำกัด “ช่อง 9 มีพันธมิตรด้านเนื้อหารายการมากขึ้น มีซีรีส์จีนที่เราเปิดตำนานยุทธภพต่อเนื่องจนผู้ชมจดจำ แต่ก็ยังคงเข้มเข็งจากรายการประเภทสาระบันเทิงและเติมเต็มด้วยการถ่ายทอดสดกีฬาโดยเฉพาะ

“ช่อง 9 มีพันธมิตรด้านเนื้อหารายการมากขึ้น มีซีรีส์จีนที่เราเปิดตำนานยุทธภพต่อเนื่องจนผู้ชมจดจำ แต่ก็ยังคงเข้มเข็งจากรายการประเภทสาระบันเทิงและเติมเต็มด้วยการถ่ายทอดสดกีฬาโดยเฉพาะ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง9 สด MCOT ผ่านเน็ต - สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ เริ่มออกอากาศวันที่ 24 มิถุนายน 2498 โดยเป็นสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินแห่งแรกของประเทศ

วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 67 ยังคงมีกีฬาที่น่าสนใจให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันเหมือนเดิม แฟนๆ เทนนิสพลาดไม่ได้กับศึกแกรนด์สแลมที่ 2 ของปี โรลังด์ การ์รอส ถ่ายทอดสดฟุตบอลอังกฤษแค่นัดเดียว AcN Acs คือเอฟเอคัฟนัดชิงชนะเลิศ 9 9 จะถ่ายทอดทางช่อง 7 แล้วก็ต้องรอให้ละครจบก่อนด้วยนะ 2# Acd I o_r cl ๕ ๘ หรือไม่ก็ช่อง 9

Quantity:
Add To Cart