แมวท้องผูก: ทำอย่างไรเมื่อแมวถ่ายไม่ออก Sheba® ประเทศไทย

THB 1000.00
ถ่ายไม่ออก

ถ่ายไม่ออก  เผย 10 วิธีแก้ท้องผูก ปวดท้องถ่ายไม่ออก · 1) กินอาหารเช้า ตอนเช้าลำไส้ใหญ่ทำงานมากที่สุด อาหารจะกระตุ้นกระเพาะอาหารและลำไส้ให้บีบตัวจนรู้สึกอยากถ่าย · 2) หลังกินอาหารเช้าแล้วให้รอสัก 30 นาที 5 วิธีรักษาอาการท้องผูก ถ่ายแข็ง ถ่ายไม่ออก อาการท้องผูก เป็นอาการที่พบได้บ่อย นิยามคำว่าท้องผูกคือ ถ่ายอุจจาระน้อยกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ รวมถึงคนที่ถ่ายแข็ง ถ่ายไม่ออกด้วย

ใครที่มีปัญหาถ่ายยาก ถ่ายไม่ออก ต้องนั่งถ่ายตอนเช้านานๆ บางทีนั่งนาน เราจึงควรเลือกทานอาหารที่มีกากใยมากขึ้น เช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืช ข้าวกล้อง ฯลฯ ก็จะช่วยให้ท้องไม่ผูก ถ่ายง่ายขึ้น โรงพยาบาลธนบุรี #ท้องผูก #ขับถ่าย ปัญหาท้องผูก ถ่ายไม่ออก หรือขับถ่ายไม่สุด เป็นปัญหาที่พบเจอบ่อยมากขึ้นในปัจจุบัน จนทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่ายซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่น ๆ

คุณแม่ควรให้ลูกกินผักผลไม้ที่มีกากใยเพิ่มขึ้น สำหรับลูกที่ถ่ายไม่ออก นวดท้องลูก หรือจับลูกทำท่าถีบจักรยานอากาศ เพื่อกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ช่วยให้ลูกถ่ายออกมาได้เร็วขึ้น ปรึกษาคุณหมอ หากทำทุกวิธีแล้วลูกยัง โรงพยาบาลธนบุรี #ท้องผูก #ขับถ่าย ปัญหาท้องผูก ถ่ายไม่ออก หรือขับถ่ายไม่สุด เป็นปัญหาที่พบเจอบ่อยมากขึ้นในปัจจุบัน จนทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่ายซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่น ๆ

Quantity:
Add To Cart