วัดถ้ำกระบอก (วัดถ้ำกระบอก )

THB 0.00

ถ้ำกระบอก รายงาน พิสูจน์ความจริง “กุฏิลับ” วัดถ้ำกระบอก ตอน 2 l 12 ก พ 62 l NEW18 จากกรณีมีผู้ร้องเรียนว่าการบำบัดยาเสพติด วัดถ้ำกระบอก ทำให้มีคนเสียชีวิต พร้อมทั้งระบุว่าภายในวัด มี

หลายสิบปีที่ผู้คนมากมาย เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันที่สถานบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดวัดถ้ำกระบอก ด้วยความหวังคล้าย ๆ กันว่า อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เมื่อกลับออกไปจากที่นี่ ซึ่งผู้ป่วยต้องสมัครใจ ถ้ำกระบอก ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ลูกชาย มีอาการติดยา พ่อส่งไปบำบัด รักษา ที่ถ้ำกระบอก พอกลับมาได้ไม่ถึงสัปดาห์กลับไปเสพยาอีก จนคลั่ง อาละวาด ทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน เสียหาย กดติดตาม

ปริมาณ:
ถ้ำกระบอก
Add to cart

ถ้ำกระบอก รายงาน พิสูจน์ความจริง “กุฏิลับ” วัดถ้ำกระบอก ตอน 2 l 12 ก พ 62 l NEW18 จากกรณีมีผู้ร้องเรียนว่าการบำบัดยาเสพติด วัดถ้ำกระบอก ทำให้มีคนเสียชีวิต พร้อมทั้งระบุว่าภายในวัด มี

ถ้ำกระบอก หลายสิบปีที่ผู้คนมากมาย เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันที่สถานบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดวัดถ้ำกระบอก ด้วยความหวังคล้าย ๆ กันว่า อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เมื่อกลับออกไปจากที่นี่ ซึ่งผู้ป่วยต้องสมัครใจ

ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ลูกชาย มีอาการติดยา พ่อส่งไปบำบัด รักษา ที่ถ้ำกระบอก พอกลับมาได้ไม่ถึงสัปดาห์กลับไปเสพยาอีก จนคลั่ง อาละวาด ทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน เสียหาย กดติดตาม