วัดถ้ำเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี Khaoyoi Cave Temple

THB 0.00

ถ้ำเขาย้อย วัดถ้ำเขาย้อย เป็นวัดที่เป็นถ้ำอยู่ภายในเขาย้อย มีพระพุทธไสยาสน์ พระพุทธบาทจำลอง พระเจ้าอู่ทอง เป็นหัวใจสำคัญของวัดนี้ ความงดงามของที่นี่ปรากฏตั้งแต่ภายนอก ภูเขาหินลูกเดี่ยวๆ

ขอเชิญชวนเที่ยวชมถ้ำเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ขอเชิญชวนเที่ยวชมถ้ำเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี อัครพล ธาตุทอง and 251 others 28K Views  ถ้ำเขาย้อย ทริปขี่มอเตอร์ไซค์ลงใต้ เที่ยว 4 ที่ 2วัน1คืน ถ้ำเขาย้อย หาดปึกเตียน zucata sheep farm และ หาดชะอำ คลิปนี้จะเป็นตอนแรก พาเที่ยวถ้ำเขาย้อย บรรยากาศจะเป็นเช่นไร?

ปริมาณ:
ถ้ำเขาย้อย
Add to cart

ถ้ำเขาย้อย วัดถ้ำเขาย้อย เป็นวัดที่เป็นถ้ำอยู่ภายในเขาย้อย มีพระพุทธไสยาสน์ พระพุทธบาทจำลอง พระเจ้าอู่ทอง เป็นหัวใจสำคัญของวัดนี้ ความงดงามของที่นี่ปรากฏตั้งแต่ภายนอก ภูเขาหินลูกเดี่ยวๆ

วัดถ้ำเขาย้อย ขอเชิญชวนเที่ยวชมถ้ำเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ขอเชิญชวนเที่ยวชมถ้ำเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี อัครพล ธาตุทอง and 251 others 28K Views

ทริปขี่มอเตอร์ไซค์ลงใต้ เที่ยว 4 ที่ 2วัน1คืน ถ้ำเขาย้อย หาดปึกเตียน zucata sheep farm และ หาดชะอำ คลิปนี้จะเป็นตอนแรก พาเที่ยวถ้ำเขาย้อย บรรยากาศจะเป็นเช่นไร?