เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับเงินยืมทดรองจ่าย พ ศ ๒๕๖๐

THB 1000.00
ทดรองจ่าย

ทดรองจ่าย  arrow_r แบบขออนุมัติขยายเวลาการคืนเงินยืมทดรองจ่าย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ arrow_r หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิตมหาวิทยาลัย arrow_r แนวปฏิบัติการใช้บัตรเครดิตมหาวิทยาลัย arrow_r เงินทดรองจ่าย วิธีเบิกเงินบริษัทมาใช้ก่อนเพราะยังไม่มีบิล หลายๆครั้งที่มีงานที่ต้องจ่ายก่อน สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในบริษัท แต่จะให้พนักงานจ่ายไปก่อนก็ทำไม่ได้ จะเอาใบแจ้งหนี้มาตั้งเบิกก็

เงินยืมเงินสะสม เงินยืมเงินสะสมไปทดรองจ่าย • หน่วยงานรับเงินโอนจากกองการเงิน Dr บัญชีเงินฝากธนาคาร – ประเภทกระแส รายวัน (ระบุ arrow_r แบบขออนุมัติขยายเวลาการคืนเงินยืมทดรองจ่าย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ arrow_r หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิตมหาวิทยาลัย arrow_r แนวปฏิบัติการใช้บัตรเครดิตมหาวิทยาลัย arrow_r

เงินทดรองจ่าย วิธีเบิกเงินบริษัทมาใช้ก่อนเพราะยังไม่มีบิล หลายๆครั้งที่มีงานที่ต้องจ่ายก่อน สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในบริษัท แต่จะให้พนักงานจ่ายไปก่อนก็ทำไม่ได้ จะเอาใบแจ้งหนี้มาตั้งเบิกก็ แบบฟอร์มสัญญาและแบบฟอร์มบันทึกข้อความขออนุม้ติยืมเงินทดรองจ่าย แบบฟอร์มสัญญายืมเงินทดรองจ่าย และแบบฟอร์มบันทึกข้อความขออนุมัติยืมเงินทดรองจ่าย ดาวน์โหลดเอกสารได้ตามลิงค์ด้าน

Quantity:
Add To Cart