สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์

THB 0.00

ทนายความ กรองทิพย์ คำยะรัตน์, 'สิทธิที่จะได้รับความช่วยเหลือในทางคดีอาญาจากทนายความ ศึกษากรณี: ปัญหาระบบทนายความขอแรงและการใช้ระบบ Public Defender' (วิทยานิพนธ์ ปริญญามหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยสยาม

เพื่อจัดส่งทนายความอาสาของสภาทนายความฯ ให้บริการปรึกษาแนะนำกฎหมายแก่ประชาชนที่มาติดต่อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีการเริ่มนำร่อง โครงการ 1 ตำบล 1 ทนายความ ในองค์การ ทนายความ คุณสมบัติทนายความ · มีสัญชาติไทย · สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรืออนุปริญญาทางนิติศาสตร์จากสถาบันที่สภาพทนายความอนุมัติ · ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศีลธรรมอันดีและไม่เป็นผู้ได้กระทำ

ปริมาณ:
ทนายความ
Add to cart

ทนายความ กรองทิพย์ คำยะรัตน์, 'สิทธิที่จะได้รับความช่วยเหลือในทางคดีอาญาจากทนายความ ศึกษากรณี: ปัญหาระบบทนายความขอแรงและการใช้ระบบ Public Defender' (วิทยานิพนธ์ ปริญญามหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยสยาม

ทนายความ เพื่อจัดส่งทนายความอาสาของสภาทนายความฯ ให้บริการปรึกษาแนะนำกฎหมายแก่ประชาชนที่มาติดต่อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีการเริ่มนำร่อง โครงการ 1 ตำบล 1 ทนายความ ในองค์การ

คุณสมบัติทนายความ · มีสัญชาติไทย · สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรืออนุปริญญาทางนิติศาสตร์จากสถาบันที่สภาพทนายความอนุมัติ · ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศีลธรรมอันดีและไม่เป็นผู้ได้กระทำ