ไอเดีย Tom Hiddleston 220 รายการ ทอม ฮิดเดิลสตัน, โลกิ, สัตว์สตัฟฟ์

THB 0.00

ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน หากจะพูดถึงชื่อ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” คนไทยหลายคนกลับไม่รู้จัก และแทบไม่เคยมีใครจำชื่อนี้ได้เลยด้วยซ้ำ แต่หากพูดถึง “LOKI” จาก “Thor” แล้วละก็รับรองว่าถึงบางอ้อกันทุกคนแน่นอน

ทอม ฮิดเดิลสตัน” นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ผู้รับบท “โลกิ” จากจักรวาลมาร์เวล ได้หมั้นหมายกับ “ซาวี แอชตัน” แฟนสาวนักแสดง ซึ่งเตรียมรับบทตัวร้ายแห่งจักรวาลมาร์เวลด้วยเช่นกัน  ทอม ฮอลแลนด์ เรียกว่าปีนี้คนบันเทิงโลกมีข่าวเตรียมต้อนรับทายาทคนแรกกันเยอะมาก ล่าสุดเป็นคิวของ ทอม ฮิดเดิลสตัน หรือ โลกิ ของแฟนๆ หลังจากมีภาพคู่หมั้นรุ่นน้องตั้งครรภ์แล้ว · ออกงานคู่พร้อมแหวน

ปริมาณ:
ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน
Add to cart

ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน หากจะพูดถึงชื่อ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” คนไทยหลายคนกลับไม่รู้จัก และแทบไม่เคยมีใครจำชื่อนี้ได้เลยด้วยซ้ำ แต่หากพูดถึง “LOKI” จาก “Thor” แล้วละก็รับรองว่าถึงบางอ้อกันทุกคนแน่นอน

ทอมัส แอลวา เอดิสัน ทอม ฮิดเดิลสตัน” นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ผู้รับบท “โลกิ” จากจักรวาลมาร์เวล ได้หมั้นหมายกับ “ซาวี แอชตัน” แฟนสาวนักแสดง ซึ่งเตรียมรับบทตัวร้ายแห่งจักรวาลมาร์เวลด้วยเช่นกัน

เรียกว่าปีนี้คนบันเทิงโลกมีข่าวเตรียมต้อนรับทายาทคนแรกกันเยอะมาก ล่าสุดเป็นคิวของ ทอม ฮิดเดิลสตัน หรือ โลกิ ของแฟนๆ หลังจากมีภาพคู่หมั้นรุ่นน้องตั้งครรภ์แล้ว · ออกงานคู่พร้อมแหวน