ภาพทะลายปาล์ม - סדרת נתונים - CKAN

THB 1000.00
ทะลายปาล์ม

ทะลายปาล์ม  ​นายกรัฐมนตรี ชื่นชม นักวิจัยวิศวะมหิดล สกัดสารจากทะลายปาล์มใช้นำส่งยารักษามะเร็ง ​นายกรัฐมนตรี ชื่นชมนักวิจัยวิศวะมหิดล สกัดสารจากทะลายปาล์ม ใช้นำส่งยารักษามะเร็งแบบมุ่งเป้า เครื่องล้างทะลายปาล์ม พบเครื่องล้างทะลายปาล์มผสมจุลินทรีย์ชีวภาพระบบรีไซเคิล น้ำ ผลงานของน้อง ๆ วิทยาลัยการอาชีพไชยา ที่จะทำให้ล้างคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกจากทะลายปาล์มไม่ยุ่ ง

ทะลายปาล์ม เป็นวัสดุอินทรีย์ที่ได้จากโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม โดยเป็นส่วนของทะลาย ปาล์มที่สลัดผลปาล์มออกแล้ว ปัจจุบันมีการนำมาใช้ประโยชน์ในการเกษตร เช่น ใช้เป็นวัสดุทำปุ๋ยหมัก เพาะ ดีดี้ จะพาไปบุกฟาร์มเห็ดฟาง โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ อย่างทะลายปาล์ม เพราะดูแลง่าย ให้ผลผลิตดี ทำให้สามารถลดต้นทุนการผลิต และยังได้เห็นที่มีคุณภาพ

ทะลายปาล์ม มูลสัตว์ ปุ๋ยยูเรียหรือปุ๋ยแอมโมเนียมซัลเฟต กากน้ำตาล เชื้อจุลินทรีย์ และน้ำ สำหรับขั้นตอนการทำปุ๋ยหมักจากทะลายปาล์ม เริ่มจากนำเศษทะลายปาล์ม ทะลายปาล์ม เป็นวัสดุอินทรีย์ที่ได้จากโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม โดยเป็นส่วนของทะลาย ปาล์มที่สลัดผลปาล์มออกแล้ว ปัจจุบันมีการนำมาใช้ประโยชน์ในการเกษตร เช่น ใช้เป็นวัสดุทำปุ๋ยหมัก เพาะ

Quantity:
Add To Cart