เมื่อต้องทำงานเป็นทีม “กับคนที่ไม่เป็นทีม” ทำอย่างไรดี?

THB 1000.00
ทำงานเป็นทีม

ทำงานเป็นทีม  10 วิธีทำงานเป็นทีม ใช้งานได้จริง · 1 ให้ความสำคัญกับทุกความเห็นของคนในทีม · 2 เข้าใจถึงบทบาทและความรับผิดชอบของแต่ละคน · 3 ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน · 4 มีสื่อสารกันอยู่เสมอ · 5 ตัดสินใจร่วม 3 ร่วมในการทำงานเป็นทีม · 1 ร่วมใจ มีความไว้เนื้อเชื่อใจกัน มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีความรัก ความสามัคคี และรู้จักการให้ มากกว่า การรับ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงาน · 2 ร่วมคิด ร่วมกัน

5 ข้อดีการทำงานเป็นทีม ให้งานประสบความสำเร็จมากขึ้น · 1 มีเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นเป้าหมายเดียวกัน · 2 รู้หน้าที่และมีระบบที่ชัดเจน · 3 รู้จักทีม สร้างความสัมพันธ์ เป็นพลังให้กันและกัน · 4 เสริมพลัง องค์ประกอบ 9 อย่าง ของการทำงานเป็นทีม · บทความที่น่าสนใจ · Workplace Nepotism วัฒนธรรมเลือกที่รักมักที่ชังในที่ทำงาน ยกระดับองค์กร หลีกเลี่ยงความไม่เป็นธรรมต่อพนักงาน · นำ

การทำงานเป็นทีม มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ให้บริการด้านไอที เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการสร้างความมั่นใจในการส่งมอบโครงการที่ประสบความสำเร็จ การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้เรียนรู้ เข้าใจแนวทางการพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ ในการทำงานเป็นทีม เช่น การสื่อสารประสานงานที่มีประสิทธิภาพ การแก้ไขปัญหาร่วมกันและการตัดสินใจ การบริหารความขัดแย้งในทีม

Quantity:
Add To Cart