Skip to product information
1 of 1

ที่เขี่ยบุหรี่

ขาตั้ง บุหรี่ ที่เขี่ยบุหรี่ กลางแจ้ง มีโครงสร้างป้องกัน สิ่งแปลกปลอมสิ่งปนเปื้อน

ขาตั้ง บุหรี่ ที่เขี่ยบุหรี่ กลางแจ้ง มีโครงสร้างป้องกัน สิ่งแปลกปลอมสิ่งปนเปื้อน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ที่เขี่ยบุหรี่

ขาตั้ง บุหรี่ ที่เขี่ยบุหรี่ กลางแจ้ง มีโครงสร้างป้องกัน สิ่งแปลกปลอมสิ่งปนเปื้อน ที่เขี่ยบุหรี่ ถังขยะพร้อมที่เขี่ยบุหรี่ ทรงสี่เหลี่ยม แบบมีถังด้านใน ขนาด 8 ลิตร รูปทรงสวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับใช้งานภายใน ตัวถังขยะภายนอกทำจากโลหะ เคลือบสีกันสนิมชนิดพิเศษ ทนต่อแสงแดด ถาดที่เขี่ยบุหรี่ ที่เขี่ยบุหรี่ สร้างสุขอนามัยที่ดีด้วยถังขยะที่มาพร้อมที่เขี่ยบุหรี่ ช่วยคุณรักษาความสะอาด ปราศจากจากขยะมูลฝอยเกลื่อนกลาด และขี้เถ้าบุหรี่ที่เรี่ยราด ป้องกันเชื้อโรคที่มากับความสกปรกเพื่อสุขภาพที่ดี ผลิตจากสเตนเลสเกรด

ที่เขี่ยบุหรี่ เจนบรรเจิด ผู้ผลิตและจำหน่าย ถังขยะพร้อมที่เขี่ยบุหรี่ ถังขยะสเตนเลสพร้อมที่เขี่ยบุหรี่ ถังขยะเขี่ยบุหรี 8 ลิตร 45 ลิตร ถังขยะพร้อมถาดเขี่ยบุหรี่ผลิตจากสเตนเลสอย่างดี ไม่เป็นสนิม ทนทาน ใช้งานได้ดี แบรนด์แท้

ที่เขี่ยบุหรี่ ถังขยะพร้อมที่เขี่ยบุหรี่ รุ่นดีน ขนาด 17 ลิตร - สีดำเงิน · ทนทานต่อการใช้งาน ถังขยะพร้อมที่เขี่ยบุหรี่ทำจากเหล็กและสเตนเลสสตีล ทำให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานสูง สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก ที่เขี่ยบุหรี่ สเตนเลสหุ้มหนัง PU ทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส AST-968 ขนาด 7 x 12 ซม หุ้มด้วยหนัง PU สีดำ มีที่วางบุหรี 4 มุม ด้านล่างมีสักหลาดกันลื่น

View full details