TOFU - ทุกความทรงจำ testo

THB 1000.00
ทุกความทรงจำ

ทุกความทรงจำ  Provided to YouTube by GMM Music Public Company Limited ทุกความทรงจำ · Only Monday Only Monday ℗ 2022 GMM ให้ไปดีมีสุข ทุกข์เจ้าจงไกลห่าง รักจะไม่จืดจาง แล้วเราจะพบกัน แม้เรื่องเธอต้องจบ แม้คืนวันช่างสั้น ขอให้จำว่าฉัน จะมีเธอเสมอไป ทุกความทรงจำ ความอาลัยยังอาวรณ์ ทุกฉาก และทุกตอนจะจดจำ ที่ทำให้เจ็บ ที่

เพลง ทุกความทรงจำ ของ Only Monday เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวของชีวิตได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความทรงจำของความรักให้กับ เนื้อเพลง ทุกความทรงจำ ฉันขอวอนสายลมให้นำพา หัวใจ ให้หลุดความทรงจำนั้น สุดท้ายคงมีเพียงฉัน ที่จำได้ดีกว่า ที่เธอจำฉัน ไม่เหลือความทรงจำนั้น สุดท้ายคงมีเพียงฉัน

ทุกความทรงจำ ยังย้อนให้ยังจำทุกเรื่องราว แม้วันเวลาผ่านนานเท่าไหร่ ผ่าน นานนานเท่าไหร่ ยังคงจำภาพเธอ เหมือนเดิมวันนั้น หากย้อนไปวันวาน กลับไปอยู่ที่เดิมที่เคยผ่าน แม้วันเวลาย้ำเตือนฉัน ยังย้ำในหัวใจ ฉันจะลืมเธอให้ได้ ไม่มีทางจะลบภาพเธอนั้นออกไป เพราะเธอยังฝังอยู่ในทุกความทรงจำ และน้ำตาก็ไหลรินออกมา ทำให้รู้ว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ฉันยังลืมเธอไม่ได้ ฉันยังลืมเธอไม่ได้

Quantity:
Add To Cart