วิธีกระตุ้นการขับถ่าย เมื่อท้องผูก : โรงพยาบาลธนบุรี

THB 1000.00
ท้องผูก

ท้องผูก  โดยส่วนใหญ่เรามักเข้าใจว่าท้องผูก คือ การที่ไม่มีการขับถ่ายหรือมีความถี่ในการขับถ่ายลดลงกว่าปกติ การมีอุจจาระที่แข็งและยากต่อการขับถ่าย ซึ่งจริง ๆ แล้วถูกต้องเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ภาวะ สินค้าที่เกี่ยวข้อง CKM ยาบรรเทาอาการท้องผูก บรรจุ 12 แผง ฿ 228 -6% OFF พลาสเตอร์ปิดแผลชนิดน้ำ LiquiPlast 10 กรัม ฿ 219 Original price was:

อาการท้องผูกมักเกิดขึ้นเมื่อของเสียหรืออุจจาระเคลื่อนผ่านทางเดินอาหารช้าเกินไป หรือไม่สามารถกำจัดออกจากทวารหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งอาจทำให้อุจจาระแข็งและแห้ง อาการท้องผูก มีหลายสาเหตุ ท้องผูก เป็นอาการที่มีการถ่ายอุจจาระน้อยกว่าปกติหรือถ่ายอุจจาระไม่ออกเป็นเวลานาน ซึ่งพฤติกรรมและความถี่ในการถ่ายอุจจาระปกติของแต่ละคนย่อมมีความแตกต่างกัน

ท้องผูก คนไข้มาพบ รศ นพ สมชาย ลีลากุศลวงศ์ สาขาวิชาโรคระบบทางเดินอาหาร ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เนื่องจากมีอาการท้องผูก Share · รับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่มีกากใยสูง เพื่อให้ขับถ่ายคล่อง ลดอาการท้องผูก · ดื่มน้ำอย่างน้อยกว่าวันละ 2 ลิตร เพื่อให้อุจจาระมีความอ่อนตัวมากขึ้น ถ่ายสะดวก · หลีกเลี่ยง

Quantity:
Add To Cart