การใช้Google Form เพื่อสร้างแบบสอบถาม Online

THB 0.00

ทํา แบบสอบถาม เป็นการนําเอาแบบสอบถามที่ได้ปรับปรุงแล้วไปทดลองใช้กับกลุ่มตัวอย่างเล็กๆ เพื่อนําผลมาตรวจสอบคุณภาพของแบบสอบถาม ซึ่งการวิเคราะห์หรือตรวจสอบคุณภาพของแบบสอบถามทําได้หลายวิธี แต่ที่สําคัญมี 2 วิธี ได้แก่

Microsoft Forms เป็นบริการใหม่ของ Office 365 Education ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถสร้าง แบบทดสอบ แบบสารวจ แบบสอบถาม การลงทะเบียน และอื่นๆ ได้ง่าย เมื่อคุณสร้างฟอร์ม คุณสามารถเชิญ บุคคล ทําบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ล่วงลับ เรียกว่า Microsoft Forms เป็นบริการใหม่ของ Office 365 Education ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถสร้าง แบบทดสอบ แบบสารวจ แบบสอบถาม การลงทะเบียน และอื่นๆ ได้ง่าย เมื่อคุณสร้างฟอร์ม คุณสามารถเชิญ บุคคล

ปริมาณ:
ทํา แบบสอบถาม
Add to cart

ทํา แบบสอบถาม เป็นการนําเอาแบบสอบถามที่ได้ปรับปรุงแล้วไปทดลองใช้กับกลุ่มตัวอย่างเล็กๆ เพื่อนําผลมาตรวจสอบคุณภาพของแบบสอบถาม ซึ่งการวิเคราะห์หรือตรวจสอบคุณภาพของแบบสอบถามทําได้หลายวิธี แต่ที่สําคัญมี 2 วิธี ได้แก่

ทํา 200 ถอน pg slot ฝาก 20 รับ 100 Microsoft Forms เป็นบริการใหม่ของ Office 365 Education ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถสร้าง แบบทดสอบ แบบสารวจ แบบสอบถาม การลงทะเบียน และอื่นๆ ได้ง่าย เมื่อคุณสร้างฟอร์ม คุณสามารถเชิญ บุคคล

Microsoft Forms เป็นบริการใหม่ของ Office 365 Education ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถสร้าง แบบทดสอบ แบบสารวจ แบบสอบถาม การลงทะเบียน และอื่นๆ ได้ง่าย เมื่อคุณสร้างฟอร์ม คุณสามารถเชิญ บุคคล