The Voice Thailand - ไอซ์ ธมลวรรณ - ไม่มีใครรู้ - 8 Jan 2017

THB 0.00

ธ มล วรรณ ได้เป็น แค่เพียงคนไม่สำคัญ คนที่เธอ ไม่มองกัน แต่บอกเลยฉันไม่เป็นไร ชมมิวสิควิดีโอพร้อมกัน 28 ตุลาคมนี้ ที่ช่อง Ice Tamonwan #ผู้ชมไกลๆ #ไอซ์ธมลวรรณ #YESiAM ติดตาม

ชื่อ-สกุล : นางสาวธมลวรรณ จันทร์คล้าย ชื่อ-สกุล : Thamonwan Janklay ตำแหน่ง : ครูผู้ช่วย เบอร์โทร : 0943311549 อีเมล์ : thamonwan2601@ facebook : ธนาคารซีไอเอ็มบี สาขา ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล หรือ ไอซ์ ธมลวรรณ เป็นนักร้องหญิงที่โด่งดังมาจากการ Cover เพลงผ่านทางยูทูบ ซึ่งมียอดเข้าชมมากถึง 100 ล้านวิว ปัจจุบันได้ออกซิงเกิลเดี่ยวภายใต้สังกัด ไอแอมมิวสิค และ ทรู

ปริมาณ:
ธ มล วรรณ
Add to cart

ธ มล วรรณ ได้เป็น แค่เพียงคนไม่สำคัญ คนที่เธอ ไม่มองกัน แต่บอกเลยฉันไม่เป็นไร ชมมิวสิควิดีโอพร้อมกัน 28 ตุลาคมนี้ ที่ช่อง Ice Tamonwan #ผู้ชมไกลๆ #ไอซ์ธมลวรรณ #YESiAM ติดตาม

ธี ชื่อ-สกุล : นางสาวธมลวรรณ จันทร์คล้าย ชื่อ-สกุล : Thamonwan Janklay ตำแหน่ง : ครูผู้ช่วย เบอร์โทร : 0943311549 อีเมล์ : thamonwan2601@ facebook :

ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล หรือ ไอซ์ ธมลวรรณ เป็นนักร้องหญิงที่โด่งดังมาจากการ Cover เพลงผ่านทางยูทูบ ซึ่งมียอดเข้าชมมากถึง 100 ล้านวิว ปัจจุบันได้ออกซิงเกิลเดี่ยวภายใต้สังกัด ไอแอมมิวสิค และ ทรู