ธาราบำบัด ในผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์

THB 0.00

ธาราบำบัด ธาราบำบัด คือ การนำคุณสมบัติของน้ำมาใช้ในการบำบัดรักษาโรคหรืออาก ารผิดปกติต่างๆ โดยน้ำจะมีแรงลอยตัว ช่วยลดแรงกดต่อข้อต่อ และการเคลื่อนไหวช้าๆ ในทิศทางต่างๆ นั่นเอง ธารา

ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด คือการทำกายภาพบำบัดชนิดหนึ่ง โดยจะใช้ “น้ำ” เป็นสื่อกลางในการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายอยู่ในน้ำจะมีความหนาแน่นของน้ำ ธาราบำบัด ธาราบำบัด คือ การนำคุณสมบัติของน้ำมาใช้ในการบำบัดรักษาโรคหรืออาก ารผิดปกติต่างๆ โดยน้ำจะมีแรงลอยตัว ช่วยลดแรงกดต่อข้อต่อ และการเคลื่อนไหวช้าๆ ในทิศทางต่างๆ นั่นเอง ธารา

ปริมาณ:
ธาราบำบัด
Add to cart

ธาราบำบัด ธาราบำบัด คือ การนำคุณสมบัติของน้ำมาใช้ในการบำบัดรักษาโรคหรืออาก ารผิดปกติต่างๆ โดยน้ำจะมีแรงลอยตัว ช่วยลดแรงกดต่อข้อต่อ และการเคลื่อนไหวช้าๆ ในทิศทางต่างๆ นั่นเอง ธารา

ธาราบำบัด ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด คือการทำกายภาพบำบัดชนิดหนึ่ง โดยจะใช้ “น้ำ” เป็นสื่อกลางในการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายอยู่ในน้ำจะมีความหนาแน่นของน้ำ

ธาราบำบัด คือ การนำคุณสมบัติของน้ำมาใช้ในการบำบัดรักษาโรคหรืออาก ารผิดปกติต่างๆ โดยน้ำจะมีแรงลอยตัว ช่วยลดแรงกดต่อข้อต่อ และการเคลื่อนไหวช้าๆ ในทิศทางต่างๆ นั่นเอง ธารา