ยุวดี จิราธิวัฒน์ : ซีอีโอ Central Department Store Group

THB 1000.00
ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์  โดยคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เป็นลูกของเจ้าสัวกับภรรยาชาวอังกฤษ นางแมรี่ แอนด์ ส่วนชีวิตครอบครัว คุณธีระยุทธ สมรสกับคุณส้ม ชนัดดา พิทยศิริ และมีลูกทั้งหมด 3 คน คือ แพร พิมพิศา, พีช พชร โดยคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เป็นลูกของเจ้าสัวกับภรรยาชาวอังกฤษ นางแมรี่ แอนด์ ส่วนชีวิตครอบครัว คุณธีระยุทธ สมรสกับคุณส้ม ชนัดดา พิทยศิริ และมีลูกทั้งหมด 3 คน คือ แพร พิมพิศา, พีช พชร Daftar ธีรยุทธ์ จิ

ทศ จิราธิวัฒน์ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ พ่อของพระเอกหนุ่มไฮโซ “พีช พชร” ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ได้ส่งจดหมายแถลงสถานการณ์โควิด-19  เซ็นทรัลปรับใหญ่! ตั้ง 'ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์' นั่งกรรมการบริษัท แทน 'สุทธิเกียรติ' ทั้งนี้รายชื่อคณะกรรมการบริษัท ณ วันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นต้นไป มีรายละเอียดดังนี้ 1 นายสุทธิธรรม จิ

น์ วัฒนวรางกูอิ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ผลกระทบ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล สำหรับประวัติ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เขาเป็นบุตรชายคนที่สองของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาชาวอังกฤษ ก่อนหน้านี้ธีระยุทธเป็นที่รู้จักของคนติดตามแวดวงบันเทิงและสังคม

Quantity:
Add To Cart