รวม 5 ธุรกิจ ลงทุนน้อย มีเงินแค่หลักพันบาทก็เปิดร้านขายได้เลย

THB 1000.00
ธุรกิจ ที่ ลงทุน น้อย

ธุรกิจ ที่ ลงทุน น้อย  ธุรกิจใหม่น่าลงทุน ที่มีภาพความสำเร็จการันตีแม้มือใหม่ไม่เคยทำธุรกิจก็ทำได้ ใช้งบลงทุนน้อยเริ่มตั้งแต่ทุนหลักร้อยทดลองขายทำเป็นอาชีพเสริมไป ใครที่กำลังอยากเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่ติดเรื่องการใช้เงินลงทุน EP นี้ช่วยคุณได้ครับ เพราะผมจะเล่าถึง ธุรกิจที่สามารถทำได้ด้วยเงินศูนย์บาท !! ซึ่งจะมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ ?

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตือนอย่าเชื่อข่าวปลอมที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมออนไลน์ เรื่อง “ธ อิสลาม ช่วยเหลือประชาชน รับรวมหนี้ ต่อธุรกิจ ปิดหนี้ และหมุนธุรกิจ” ลงทุนทำธุรกิจใดๆ ต้องคิดหน้าคิดหลัง วิธีที่ดี่ที่สุดคือการเลือกลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ วันนี้เราจึงจัดมา 30 แฟรนไชส์ลงทุนน้อย รายได้ดี จะมี

บริษัทให้คาดการณ์ยอดขายใน 2Q24 โดยมองรายได้โตราว 7%-11% อยู่ที่ $144bn-$149bn แต่ต่ำกว่าที่คาดสะท้อนถึงความกังวลต่อธุรกิจอีคอมเมิร์ซหลักเนื่องจากผู้บริโภคยังใช้จ่ายด้วยความระมัดระวัง ด้าน น้อยที่สุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ทันทุกข่าวสารการเงินการลงทุน พร้อมความรู้ธุรกิจที่คุณไม่ควรพลาด กับคอนเทนต์มากมายที่ Dime! ลงทุนที่ครบถ้วนถูกต้องและทันสมัย Dime! จึงให้ความ

Quantity:
Add To Cart