​“ปลัดพาณิชย์”พบรองเจ้าครองนครหลวงเวียงจันทน์ ถกเปิด 4 ด่าน ตรงข้าม

THB 1000.00
นครหลวงเวียงจันทน์

นครหลวงเวียงจันทน์  สะบายดีปีใหม่ !!ไปไหนบ้าง สปป ลาว แล้วพบกันนะครับ :) LAOS THAI THAI LAO together · 13:52 · ลาววันนี้!! ตลาดเช้าชั้น 3 นครหลวงเวียงจันทน์ ผ้าซิ้นลาว สวย และสนุกมาก :) LAOS THAI  หลังจากกูเกิลเปิดตัว Google Street View ของประเทศเพื่อนบ้านที่นครวัด กัมพูชา ไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดกูเกิลได้เปิดตัวฟีเจอร์สตรีทวิวที่นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว

ลาวสุดอับอายสภาพนครหลวงเวียงจันทน์ สปป ลาวน่าจะพัฒนาแซงไทยไปตั้งนานแล้ว 11K views · 17 hours ago #ไทย #ลาว #เมืองหลวงmore กำแพงโบราณนครหลวงเวียงจันทน์ เป็นชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นชั้นนอกสุดของเมืองเวียงจันทน์ ยังคงเหลือให้เห็นเป็นระยะๆ ตามแนวเขตุ ต้นไม้ที่ขึ้นบนกำแพงและรากไม้ชอนไช ช่วยเร่งทำลาย กำแพง

กำแพงโบราณนครหลวงเวียงจันทน์ เป็นชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นชั้นนอกสุดของเมืองเวียงจันทน์ ยังคงเหลือให้เห็นเป็นระยะๆ ตามแนวเขตุ ต้นไม้ที่ขึ้นบนกำแพงและรากไม้ชอนไช ช่วยเร่งทำลาย กำแพง พาคุณผู้ชมไปสำรวจตลาดเช้าในนครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ซึ่งตลาดแห่งนี้ไม่ได้จำหน่ายแค่อาหารและข้าวของเครื่องใช้ทั่วๆไปเท่านั้น แต่มีทองคำขายด้วย ติดตามได้จากรายงาน ติดตามรายการ วันใหม่

Quantity:
Add To Cart