ประวัติ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ - ข่าวบันเทิง

THB 0.00

นนน กรภัทร์ แฟน ขอเสียงให้กับแฟนเก่าที่แม่งทิ้งเราไปหน่อยเว้ย แล้วแม่งเสือกกลับมาในวันที่เรารักคนใหม่ไปแล้วเว้ย #นนนกรภัทร์ #nanon_korapat · เสียงต้นฉบับ

เป็นศิลปินแกรมมี่ที่ฮอตมากอีกคนสำหรับ “นนน กรภัทร์” ล่าสุดเขาเผยถึงกรณีที่เป็นประเด็นที่มีแฟนคลับอยากให้ต้นสังกัดออกมาปกป้องหลังโดนเฟคนิวส์ว่าขอบคุณมากๆ เขานอยเหมือนกันแต่ก็ยังไหว นนนี่ ณัฐชา ig เป็นศิลปินแกรมมี่ที่ฮอตมากอีกคนสำหรับ “นนน กรภัทร์” ล่าสุดเขาเผยถึงกรณีที่เป็นประเด็นที่มีแฟนคลับอยากให้ต้นสังกัดออกมาปกป้องหลังโดนเฟคนิวส์ว่าขอบคุณมากๆ เขานอยเหมือนกันแต่ก็ยังไหว

ปริมาณ:
นนน กรภัทร์ แฟน
Add to cart

นนน กรภัทร์ แฟน ขอเสียงให้กับแฟนเก่าที่แม่งทิ้งเราไปหน่อยเว้ย แล้วแม่งเสือกกลับมาในวันที่เรารักคนใหม่ไปแล้วเว้ย #นนนกรภัทร์ #nanon_korapat · เสียงต้นฉบับ

นนน กรภัทร์ แฟน เป็นศิลปินแกรมมี่ที่ฮอตมากอีกคนสำหรับ “นนน กรภัทร์” ล่าสุดเขาเผยถึงกรณีที่เป็นประเด็นที่มีแฟนคลับอยากให้ต้นสังกัดออกมาปกป้องหลังโดนเฟคนิวส์ว่าขอบคุณมากๆ เขานอยเหมือนกันแต่ก็ยังไหว

เป็นศิลปินแกรมมี่ที่ฮอตมากอีกคนสำหรับ “นนน กรภัทร์” ล่าสุดเขาเผยถึงกรณีที่เป็นประเด็นที่มีแฟนคลับอยากให้ต้นสังกัดออกมาปกป้องหลังโดนเฟคนิวส์ว่าขอบคุณมากๆ เขานอยเหมือนกันแต่ก็ยังไหว